fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์เปิดตัว“ดาก้า”ล่าตาข่ายฤดูกาลหน้า

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าตัว แพทสัน ดาก้า กองหน้าอนาคตไกลจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาล่าตาข่ายพรีเมียร์ลีก

“จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว แพทสัน ดาก้า กองหน้าดาวรุ่งจากเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทีมยักษ์ใหญ่ลีกออสเตรีย ด้วยสัญญา 5 ปี

หลังการเปิดตัว แพทสัน ดาก้า กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ มันเป็นความฝันของผม ผมมีความสุขมากและตั้งตารอกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป”

“ผมติดตาม เลสเตอร์ ซิตี้ มาตั้งแต่พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ผมรู้สึกว่านี่เป็นสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม เพราะเป็นทีมที่พร้อมลุ้นแชมป์ ผมรู้ว่ามันจะไม่ง่าย แต่ผมพร้อมที่จะเผชิญกับความท้าทายใหม่นี้”

“ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรในทุก ๆ วัน และผมตั้งตารอที่จะได้เห็นแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ภายในสนามเร็ว ๆ นี้” ดาวยิงป้ายแดงเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

โดยหัวหอกวัย 22 ปี ยิงไปแล้ว 68 ประตูจากการลงเล่น 125 นัด ให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ในทุกรายการ ฤดูกาลที่ผ่านมาเขายิงไป 27 ประตูจาก 28 นัด ทำให้เขาขึ้นแท่นดาวซัลโวใน ออสเตรีย บุนเดสลีกา และยังได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลอีกด้วย พร้อมพาทีม คว้าแชมป์ออสเตรีย บุนเดสลีกา และ ฟุตบอลถ้วยออสเตรียน คัพ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube