fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชเตี้ย” เสี่ยงโควิด-19งดคุมซ้อมฉลามชล

Featured Image
“ศศิศ สิงห์โตทอง” ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซีเผย “โค้ชเตี้ย” เสี่ยงโควิด-19 งดคุมซ้อม 5 วัน พร้อมเตรียม ตรวจเชื้อวันนี้

จากกรณีที่ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ดารา-นักแสดงตลกชื่อดัง ออกมาแจ้งเปิดเผย ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว ให้ทราบว่าตนเอง ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ทำให้ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้เดินทางไปร่วมวิเคราะห์ฟุตบอล ยูโร 2021 ในการถ่ายทอดสดร่วมกัน วันที่ 22 มิ.ย. มีความเสี่ยง อาจได้รับเชื้อไปด้วย

ล่าสุด คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวให้สัมภาษณ์ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “โค้ชเตี้ย” พบกับ “โก๊ะตี๋” ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. ถึงวันนี้ก็ประมาณ 8-9 วันแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา “โค้ชเตี้ย” ก็ไม่ได้มีอาการเจ็บป่วยแต่อย่างใด แต่เพื่อความปลอดภัย ทางคณะผู้บริหารได้มีคำสั่งให้ “โค้ชเตี้ย” หยุดพักการเดินทางมาคุมทีม ลงสนามฝึกซ้อม เป็นเวลา 5 วัน ซึ่งทาง “โค้ชเตี้ย” ก็เตรียมเข้าไปรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในวันพรุ่งนี้”

“ก่อนหน้านี้ “โค้ชเตี้ย” ได้รับการฉีดวัคซีน ครบ 2 เข็มไปแล้ว แต่เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม และ ป้องกันการแพร่กระจายออกไปในวงกว้าง เราจึงต้องให้ “โค้ชเตี้ย” ปฏิบัติตามรายละเอียดที่แจ้งไปก่อน และ ภายหลังจากที่ทราบผลการตรวจเชื้อ โควิด-19 แล้ว สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีการประชาสัมพันธ์ เพื่ออัพเดทให้ทุกๆท่านได้ทราบอีกครั้ง ต่อไป” ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี กล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube