fbpx
Home
|
ข่าว

‘วิดมาร์’ ชี้ บีจี ยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

Featured Image
ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมหัวใจนักสู้ของแข้ง “เดอะ แรบบิท” ชี้ทีมยังมีโอกาสเข้ารอบต่อไป

วันที่ 29 มิถุนายน 2564 ณ ห้องแถลงข่าว สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม ออเรลิโอ วิดมาร์ เฮดโค้ช บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชมความกระหายในชัยชนะและหัวใจนักสู้ของลูกทีม “เดอะ แรบบิท” หลังพ่าย อุลซาน ฮุนได เจ้าของแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2020 ด้วยสกอร์ 2-0 ท่ามกลางฝนตกหนักและต้องพักการแข่งขันในช่วงท้ายครึ่งหลัง

โดยหลังเกม วิดมาร์ กล่าวถึงผลกระทบจากสภาพอากาศและความเป็นนักสู้ของลูกทีมว่า “ผมมองว่าครึ่งแรกเราไม่กล้าเล่นเท่าที่ควร เราตั้งรับกันอย่างเป็นระเบียบแต่กลับไม่ดุดันพอเมื่อเล่นเกมรุก แล้วพอเรากล้าดันสูงขึ้นก็เกิดข้อผิดพลาดในการยืนตำแหน่งเกมรับ แต่สิ่งที่ทำร้ายเราจริงๆ คือการเสียประตูก่อนหมดครึ่งเวลาแรก”

“สิ่งหนึ่งที่ผมมั่นใจเต็มร้อยคือความกระหายในชัยชนะและความเป็นนักสู้ของผู้เล่นของเรา เกมในครึ่งหลังไม่ต่างอะไรจากลอตเตอรี่ที่อะไรจะเกิดขึ้นก็ได้ เราอยากที่จะเล่นบอลกับพื้นแต่สภาพอากาศไม่เป็นใจ บีบให้ผู้เล่นของเราจำเป็นต้องปรับวิธีการคิดอย่างกะทันหัน”

โดยกุนซือชาวออสเตรเลียกล่าวถึงโอกาสเข้ารอบต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่า “นั่นคือเป้าหมายแรกของเราในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งพวกเรายังอยู่บนเส้นทางนั้น”

“สิ่งที่ผมบอกกับนักเตะคือ ‘หัวใจเรายังเต้นอยู่’ เราแพ้ไปหนึ่งเกมเท่านั้น ยังมีฟุตบอลให้เล่นอีกเยอะและแต้มให้เก็บอีกมากมาย”

ทางด้าน ฮอง เมียง โบ เฮดโค้ช อุลซาน ฮุนได กล่าวถึงผลกระทบของสภาพอากาศและความพอใจในผลการแข่งขันว่า “อย่างที่ทุกท่านเห็น ทีมของเราไม่สามารถเล่นตามจังหวะของตัวเองได้ในครึ่งหลัง สิ่งเดียวที่เราทำได้ในห้องแต่งตัวระหว่างหยุดเกมคือวางแผนสำหรับ 15 นาทีสุดท้ายให้ดีที่สุด”

นอกจากนี้ ฮอง เมียง โบ ยังกล่าวแสดงความพอใจกับชัยชนะ 2-0 และสามคะแนนสำคัญจาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด “แม้ครึ่งแรกเราจะต้องรับมือกับอากาศร้อนแต่ผู้เล่นของเราทุกคนก็รักษาความดุดันได้ดี บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คือทีมที่ดีเราจึงพอใจมากอย่างยิ่งกับสามคะแนนในวันนี้และมองว่าเกมที่เหลือในกลุ่มจะเป็นงานที่เบาลงกว่านี้สำหรับเรา”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube