fbpx
Home
|
ข่าว

“ธีรศิลป์” ยันเริ่มรู้ใจ “ดิโอโก้” เชื่อดีกว่านี้ได้อีก

Featured Image
“ธีรศิลป์ แดงดา” ดาวยิงบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยันรู้ใจกับ “ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้” มากขึ้น เชื่อจะดีกว่านี้ได้อีก

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าการทำ 2 ประตู ในเกมที่เอาชนะ คายา เอฟซี อิโลอิโล 4-1 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 นัดแรกของกลุ่ม เอฟ ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง ชี้การได้มีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันทำให้เข้าขากับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ มากขึ้น พร้อมหวังเก็บสามแต้มเกมพบ อุลซาน ฮุนได

โดย ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ทีมประเดิมเก็บสามแต้มแรกได้ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีกับทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ระดับเอเชียครั้งนี้ ส่วนตัวที่สามารถยิงได้สองประตูในนัดแรก ก็ช่วยสร้างมั่นใจให้กับตัวเองเป็นอย่างมากและหวังว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผม หลังจากที่ผ่านมาต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“แน่นอนว่าที่ผ่านมาเรามีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันระหว่างนักเตะใหม่และเก่า ทำให้ทุกคนได้ปรับจูนเข้าหากันได้เร็ว รวมถึงเข้าใจแทคติกของโค้ชมากขึ้น โดยเฉพาะผมกับ ดิโอโก้ ที่แม้จะเล่นด้วยกันตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้กันมากขึ้น ทำให้มีความเข้าใจกันและทำผลงานได้ดี ซึ่งผมหวังว่ามันจะดีกว่านี้ได้อีก”

นอกจากนี้ ธีรศิลป์ ยังกล่าวถึงเกมนัดต่อไปว่า “เกมนัดต่อไปกับ อุลซาน ฮุนได น่าจะเป็นที่เกมยากสำหรับเรา เพราะเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดในสาย และเป็นถึงแชมป์เก่า เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา และอาจจะมีผลต่อการเข้ารอบ ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และหวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ต้องการครับ”

สำหรับทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 กลุ่ม เอฟ นัดที่ 2 พบ อุลซาน ฮุนได จากเกาหลีใต้ ในวันอังคารที่ 29 มิถุนายน 2564 เวลา 17.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube