fbpx
Home
|
ข่าว

หงส์แดงเปิดตัว”โคดันชะ”พาร์ทเนอร์รายใหม่

Featured Image
ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัว โคดันชะ บริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ของญี่ปุ่น เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์รายใหม่

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ประกาศเปิดตัวพาร์ทเนอร์รายใหม่เป็น บริษัทโคดันชะ (Kodansha) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทสิ่งพิมพ์รายใหญ่ที่สุดของโลก

โดย บริษัทโคดันชะ เป็นองค์กรออกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงทีวี และอะนิเมะ นิตยสาร หนังสือภาพ และนวนิยาย และสินค้าอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังเป็นผู้จัดพิมพ์หนังสือการ์ตูน และมังงะที่เป็นนิยายภาพที่ได้รับความนิยมซึ่งมีต้นกำเนิดจากญี่ปุ่น และได้รับการพัฒนาในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 มังงะที่ได้รับความนิยมอย่างมากตัวอย่างเช่นผ่าภพไททัน, อากิระ คนไม่ใช่คน และเซเลอร์มูน

ซึ่ง บิลลี โฮแกน ซีอีโอของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าวว่า “ในฐานะสโมสรฟุตบอล มีเรื่องราวน่าเหลือเชื่อมากมายในประวัติศาสตร์ของเรา เรื่องราวเล่าขาน และยังคงอยูตลอดพลังที่สร้างสรรค์ และการเล่าเรื่อง ทั้งหมดจะจุดประกายความตื่นเต้น ความทรงจำ และจินตนาการของแฟนบอลของเราทั่วโลก”

“ตลอดการจับมือของเรากับโคดันชะ หนึ่งในสำนักพิมพ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เรารอคอยที่จะสร้างสรรค์โปรแกรมที่จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อไปผ่านการสร้างสรรค์ และเรื่องเล่า” ซีอีโอลิเวอร์พูลกล่าว

ด้าน โยชินาบุ โนมะ ประธานของโคดันชะ กล่าวว่า “หลังจากที่เคยอยู่ในสหราชอาณาจักรมาแล้วระยะหนึ่ง ผมมีความรู้สึกที่พิเศษมากในการจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรลิเวอร์พูลในครั้งนี้”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube