fbpx
Home
|
ข่าว

ออสเตรีย เฉือน ยูเครน 1-0 ลิ่ว16ทีมศึกยูโร

Featured Image
ออสเตรีย เฉือนชนะ ยูเครน หวุดหวิด1-0 ตบเท้าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับสองของกลุ่ม ส่วน ยูเครน จบอันดับ 3 ต้องไปลุ้นโควตาที่ 3 ที่ดีที่สุด

ศึกฟุตบอลยูโร 2020 นัดที่ 3 กลุ่มซี เป็นการพบกันระหว่าง ยูเครน และ ออสเตรัย ณ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย

ฝั่งยูเครน จัดทีมในระบบ 4-3-3 วาง รุสลัน มาลินอฟสกี้, โรมัน ยาเรมชุค, เดร ยาร์โมเลนโก้ เป็นสามประสานในแนวรุก

ทางด้านออสเตรีย เลือกใช้แผน 4-3-2-1 วาง มาร์โก อาร์เนาโตวิช เป็นหน้าเป้า โดยมี คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ จับคู่ทำเกมกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 21 ออสเตรีย ออกนำ 1-0 จากเตะมุมทางซ้าย ดาวิด อาลาบา ครอสเข้ากลางประตู คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ แหย่เท้าสะกิดบอลเสียบตาข่าย

ยูครน มีโอกาสบ้างในนาที 29 แต่จังหวะยิงของ มิโคล่า ชาปาเรนโก้ ไม่ผ่านมือ ดาเนียล บัคมันน์ ที่ปัดทิ้งออกไปได้

นาทีที่ 37 ออสเตรีย ได้โอกาสจบจากจังหวะที่ คอนราด ไลเมอร์ หักมาปั่นด้วยขวาแต่ทาง จอร์จี้ บุชชาน ปัดทิ้งไปได้เช่นเดียวกัน

จากนั้นในนาทีที่ 42 ออสเตรีย พลาดโอกาสทองในการนำห่างเมื่อทาง มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ปาดมาให้ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ชาร์จจ่อๆ แต่ดันโดนไม่ดีบอลหลุดเสาไกล

ครึ่งหลังนาที 61 เป็นโกาสของ ยูเครน เมื่อทาง โอเล็กซานเดอร์ คาราวาเยฟ ครอสโดน คอนราด ไลเมอร์ บอลพุ่งตรงกรอบแต่ ดาเนียล บัคมันน์ ปัดออกไปได้

จบเกม ออสเตรีย เอาชนะ ยูเครน 1-0 คว้า 3 แต้มพร้อมตบเท้าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับสองของกลุ่ม โดยจะไปดวลกับ อิตาลี ในรอบต่อไป ส่วน ยูเครน ต้องไปลุ้นโควตาที่ 3 ที่ดีที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube