fbpx
Home
|
ข่าว

“ศักดิ์สยาม”ฟ้อง”มงคลกิตต์”,สื่อดังปมผับทองหล่อ

Featured Image
“ศักดิ์สยาม” ฟ้อง “มงคลกิตติ์”-สื่อค่ายดัง ทั้งผู้บริหาร และ 2 ผู้ประกาศ ทำให้เสียหาย ด้วยข้อความอันเป็นเท็จ กล่าวหาไปเที่ยวผับทองหล่อ

นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ได้มอบอำนาจให้นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว เดินทางมาสถานีตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ แจ้งความดำเนินคดีกับนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีที่ได้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชื่อ
“มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์”เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา โดยนายมงคลกิตติ์ได้อ้างว่า นายศักดิ์สยาม ไปเที่ยวผับในย่านทองหล่อ เมื่อปลายเดือนมีนาคม ทําให้เกิดคลัสเตอร์ทองหล่อ มีผู้ติดเชื้อประมาณหมื่นกว่าคน ซึ่งนายศักดิ์สยามไม่ได้ไปเที่ยวและทำให้เกิดคลัสเตอร์ดังที่นายมงคลกิตติ์กล่าวหา การกระทำดังกล่าวทำให้
นายศักดิ์สยาม ได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (1 ) และมาตรา 16

นอกจากนี้ นายศักดิ์สยาม ยังได้ฟ้องเอาผิดกับ กลุ่มบริษัทสื่อดัง รวมไปถึงระดับผู้บริหารอย่าง ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหารและอีก 2 พิธีกร ที่เผยแพร่ทางสื่อโทรทัศน์ และเว็บไซต์ยูทูป เมื่อวันที่ 4 เมษายน โดยระบุว่า เป็นการนำข้อความอันเป็นเท็จมาว่านายศักดิ์สยามไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 การกระทำของผู้ถูกกล่าวหาดังกล่าว ทำให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มาตรา 14(1) มาตรา 16 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326,328 ประกอบมาตรา 83,90,91

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube