fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร”มั่นใจนายกฯแก้ปัญหาโควิด-19ได้แน่

Featured Image
“ธนกร” มั่นใจนายกฯแก้ปัญหาโควิด-19 ได้แน่ หลังไม่ล็อกดาวน์-ไม่เคอร์ฟิว แต่คุมเข้มไม่ต้องการกระทบคนทำมาหากิน เหน็บ “ธนาธร” อวดเก่ง แนะตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาบ้าง

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ตนเห็นด้วยกับมาตราการแก้ปัญหาโควิด-19 ที่ ศบค.ออกมาล่าสุด โดยไม่มีการล็อกดาวน์หรือเคอร์ฟิว เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มองปัญหาทุกมิติ โดยเฉพาะการทำมาหากินของพี่น้องประชาชนผู้มีรายได้น้อย ผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ เศรษฐกิจภาพรวม จึงไม่ได้ล็อกดาวน์ประเทศ แต่ออกมาตรการคุมเข้มเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด นอกจากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ยังสั่งให้เร่งจัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 เพิ่มเติมเพื่อให้เพียงพอต่อประชาชน รวมถึงการปรับแผนเร่งฉีดวัคซีนให้กับประชาชนอย่างรวดเร็วเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ โดยการรับอาสาสมัครที่เป็นอดีตหมอ พยาบาล ให้มาช่วยกัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญ ประชาชนอย่าการ์ดตก สวมหน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ จะช่วยได้มาก

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ชวน พล.อ.ประยุทธ์ดูสถานการณ์ที่อังกฤษว่า ประชาชนมีความหวังด้วยวัคซีนนั้น อยากบอกนายธนาธรว่าที่ผ่านมาต่างประเทศชื่นชมพล.อ.ประยุทธ์ อย่างมากในการแก้ปัญหาโควิด-19 และติดอันดับโลกแก้ปัญหาได้ดี แต่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่เคยอวดเก่งไปทุกเรื่องเหมือนนายธนาธร

โดยนายกฯ รับฟังคำแนะนำต่างๆ ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งติดตามสถานการณ์ของประเทศต่างๆ นายธนาธรไม่ต้องห่วงการจัดหาวัคซีนเพิ่มเติมและการเร่งฉีดวัคซีน นายกฯได้สั่งการไปแล้ว ขอให้เชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์ เหมือนที่ประชาชนเชื่อมั่นบ้าง อย่าดีแต่พูด แต่ไม่เคยทำอะไรสำเร็จเลย ไม่เคยทำอะไรเพื่อแผ่นดินเกิดไม่เคยทำอะไรเพื่อประเทศชาติและประชาชน นอกจากการปั่นหัวเด็กและเยาวชนให้ออกมาเคลื่อนไหว

อย่างไรก็ตาม สำหรับตนแล้วนายธนาธรหมดความชอบธรรมที่จะมาเสนออะไรแล้ว เพราะพฤติกรรมหลายอย่างไม่ชอบธรรม ทำผิดกฏหมายหลายเรื่อง ไม่มีคุณค่าในสายตาประชาชนรวมทั้งคดีน้องชายติดสินบนเจ้าหน้าที่ คดีแม่รุกป่า แล้วยังเสนอหน้ามากระแนะกระแหนนายกฯ อีก หัดตักน้ำใส่กระโหลกชะโงกดูเงาบ้าง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube