fbpx
Home
|
ข่าว

ปชป.พร้อมทุกเวลาลงสนามลต.หากยุบสภา

Featured Image
“เฉลิมชัย” ยันประชาธิปัตย์พร้อมทุกเวลาลงสนามเลือกตั้ง หากมียุบสภา ตั้งตัวแทน-สาขาพรรคครบทุกเขตตามกฏหมายแล้ว

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีการเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งหากเกิดอุบัติเหตุทางการเมือง หรือยุบสภาเกิดขึ้นในอนาคตว่า ด้วยความเป็นพรรคการเมืองของประชาธิปัตย์ ก็ได้เตรียมความพร้อมตลอดเวลา ซึ่งเป็นไปตามกติกาและกฎหมายกำหนดทั้งการแต่งตั้งตัวแทนประจำจังหวัด การตั้งสาขาพรรค การแต่งตั้งตัวแทนเขตในทุกเขต ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้ดำเนินการเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว เพื่อรองรับการเลือกตั้ง ซึ่งก็ไม่สามารถตอบได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ส่วนมาตรการคัดเลือกผู้สมัครรับเลือกตั้ง ที่ผ่านมาเตรียมการเลือกตั้งไม่นานก่อนถึงวันเลือกตั้ง แต่ปัจจุบันพักดำเนินการเตรียมตัวผู้สมัครล่วงหน้าไว้ให้ได้มีโอกาสทำกิจกรรมลงพื้นที่พบปะประชาชน

ขณะเดียวกันรัฐมนตรีของพรรคทุกคน ก็ต้องนำผลงานลงไปขยายผลให้เป็นผลงานของพรรค ในเรื่องที่ประสบความสำเร็จ เช่น การประกันรายได้เกษตรกร ประชาชนรับรู้ถึงผลที่ได้รับว่าในช่วงที่เกิดวิกฤติแต่เกษตรกรก็ยังได้รับเงินอุดหนุนส่วนนี้ ถือเป็นการโชว์ผลงานที่เตรียมพร้อมไปสู่การเลือกตั้งได้

สำหรับฝ่ายบริหารของพรรคก็ยังคงเดินหน้าคิดแนวนโยบายต่างๆ ที่เป็นทางเลือกให้ประชาชนได้ตัดสินใจว่า นโยบายจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนอย่างไร และประชาชนจะได้ประโยชน์อะไรบ้างถ้าการเลือกตั้งครั้งต่อไปเลือกพรรคประชาธิปัตย์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube