fbpx
Home
|
ข่าว

รท.หญิงไปทองหล่อติดโควิดไทม์ไลน์ร่วมงานผบ.ทัพ

Featured Image
กลุ่ม’ร้อยโทหญิง’ ติดโควิดหลังเที่ยว ทองหล่อ พบไทม์ไลน์ร่วมงาน ‘ปลัด กห.-ผบ.เหล่าทัพ’ ทั้งร่วมฝึกที่บ้านจันทเขลม- งานครบรอบ 112 รร.เสนาธิการทหาร กองทัพไทย-ทัพเรือ สั่งกักกำลังพลอื้อ

มีรายงานข่าวว่า มีทหารหญิงยศร้อยโท เป็นบุตรสาวอดีตทหารชั้นนายพล ที่เกษียณอายุราชการไปแล้ว พร้อมกลุ่มเพื่อน สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทยติด โควิด-19  ภายหลังเดินทางไปบริเวณพื้นที่ทองหล่อ แต่ปกปิดข้อมูลไม่แจ้งต้นสังกัดให้รับทราบ และเข้ามาปฏิบัติงานตามปกติ หลังเกิดเหตุเจ้าตัวและกลุ่มเพื่อนอ้างว่า ไม่ได้ไปเที่ยวผับต้นเหตุแพร่เชื้อโควิด-19

จนเป็นเหตุให้กำลังพลจำนวนมาก ต้องกักตัวและเฝ้าสังเกตการณ์ตัวเอง เนื่อง ร้อยโทหญิง คนดังกล่าวได้ปฏิบัติภารกิจสำคัญ ทั้งประชุม ร่วมการฝึกการฝึกการสนธิกำลังดำเนินกลยุทธ์ด้วยกระสุนจริง ในการฝึกกองทัพเรือ ประจำปี 2564 ณ สนามฝึกกองทัพเรือ หมายเลข 16 บ้านจันทเขลม  จังหวัดจันทบุรี  เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยมี พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือ (ผบ.ทร.) พร้อมคณะนายทหารระดับสูงของกองทัพเรือ เข้าร่วม

โดยกองทัพเรือ ได้สั่งให้ทหารฝ่ายยุทธการ ที่ทำงานติดต่อและใกล้ชิด ร้อยโทหญิง คนดังกล่าว กักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ เพื่อนร้อยโทหญิงคนดังกล่าว ปฏิบัติงานใน สำนักงานเลขากองทัพไทย ได้เดินทางไปร่วมงานวันประธานวันสถาปนาโรงเรียนเสนาธิการทหารบก ครบรอบ  112 ปี  เมื่อวันที่ 7 เม.ย.2564 ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยมี พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ  ปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นประธาน พร้อมด้วย พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด, พล.อ.ณรงค์พันธ์จิตต์แก้วแท้ผู้บัญชาการทหารบกและคณะนายทหาร ตัวแทนศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบันโรงเรียนเสนาธิการทหารบก ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube