fbpx
Home
|
ข่าว

“จตุพร”ปลุกม็อบไล่”ประยุทธ์”นัดชุมนุม4โมงเย็นทุกวัน

Featured Image
“จตุพร” ปลุกม็อบขับไล่ “ประยุทธ์” อย่าให้เผด็จการมีที่ยืน นัดชุมนุมต่อเนื่อง 4 โมงเย็นทุกวัน ขอทุกฝ่ายร่วมต่อสู้หวั่นอยู่ต่อ 6 ปี

นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า ตลอดหลายวันตนต้องเป็นเป้าจากฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายต่างๆ การตั้งข้อหาว่ารับงานจัดการชุมนุม พร้อมยืนยันว่า ตนเองมาตามคำเชิญของ นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานญาติวีรชนพฤษภา35 ที่ขอเวลา 3 ปี ทำสิ่งดีๆ ให้แผ่นดิน ข้อแรกคือการไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งหลายคนคิดว่าไม่มีทางสำเร็จ เพราะการรวมตัวสามัคคีประชาชน รวมถึงครั้งสุดท้ายเมื่อ29 ปีที่แล้ว แต่ตนอยากบอกว่าตลอด 15 ปี ที่ผ่านมาประเทศไทยมีความขัดแย้งอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในสาเหตุของปัญหาคือพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งได้ประโยชน์จากความขัดแย้งของคนไทย จึงอยากให้คนเสื้อเหลืองเสื้อแดงวางประวัติศาสตร์ความเจ็บปวดของแต่ละฝ่ายมาร่วมกันขับไล่พล.อ.ประยุทธ์

 

ส่วนคำถามว่าจะเอาใคร ก็ขอประกาศว่าเป็นใครก็ได้ในแผ่นดินนี้ แต่ต้องไม่ใช่ “พล.อ.อาวุโสประยุทธ์ จันทร์โอชา” ที่ไม่เคยทำตามคำพูดว่าจะอยู่ไม่นานมีการวางแผนสืบทอดอำนาจโดยการเขียนรัฐธรรมนูญ 2560

 

จากนั้นนานจตุพร ยังระบุว่า หลังจากนี้จะมีการจัดการชุมนุมอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ เพื่อดูว่าใครจะอึดกว่ากัน เพราะตนทนไม่ไหวอีกต่อไปกับทุนผูกขาด 7 ปี ทำให้ประชาชนจนลง มีแต่ความเดือดร้อน ดังนั้นจึงขอให้ประชาชนสามัคคียืนหยัดต่อสู้จนกว่า พล.อ ประยุทธ์ จะออกไป เพราะหากไม่สู้พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ต่ออีก 6 ปี รวมเป็น 13 ปี พร้อมยืนยันว่า ไม่ได้เปลี่ยนข้าง แต่รู้ว่าจะต้องออกมาต่อสู้ตอนไหน และหลังจากนี้จะไม่ลังเล ไม่กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี เพราะตอนนี้ก็มีคดีอยู่มากมายอยู่แล้ว เพิ่มอีกคดีเดียวคงไม่เป็นไร แต่ต้องไม่ยอมให้การระบอบเผด็จการ อย่ายอมให้คนตระบัดสัตย์มีที่ยืน จึงขอประกาศว่าเราพร้อมยอมรับทุกฝ่าย เราจะหลอมรวมกันมาร่วมจัดการ พล.อ.ประยุทธ์ เพราะถ้าแยกกันสู้พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ต่อ ปี 2535 เคยจัดการกับเผด็จการอย่างไร ปี 2564 ก็จะทำอย่างนั้น โดยจะใช้สวนสันติพร เป็นสถานที่ชุมนุม ครั้งต่อไปในวันพรุ่งนี้ 16.00 น. เว้นวันที่ 6 เมษายน 2564 เพื่อหลีกทางให้กับกิจกรรมแก้ไขรัฐธรรมนูญ และจะชุมนุมอีกครั้งในวันที่ 7 เมษายน 2564

 

ม็อบไม่หวั่นฝนกระหน่ำทยอยจับจองพื้นที่หน้าเวที

“จตุพร”ยันชุมนุมด้วยความระมัดระวังและทำตามกฎหมาย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube