fbpx
Home
|
ข่าว

รัฐบาล พีอาร์เชิงรุกตีปี๊บผลงาน เศรษฐา เยือนต่างประเทศ

Featured Image
รัฐบาล พีอาร์เชิงรุกตีปี๊บผลงาน เศรษฐา เยือนต่างประเทศ จัดแท็บลอยด์แจกสส.ไม่เข้าใจอภิปราย ชู ความสำเร็จเปิดประตูปท.ไทยไปสู่เวทีโลก

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างการประชุมสภาเพื่ออภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 ในวันที่ 2 ที่รัฐสภา รัฐบาลได้มีการแจกเอกสารแท็บลอยด์ ชื่อ “IGNITE THAILAND Bulletin ขนาด A 3 มีทั้งหมด 8 หน้า รวมปกหน้าหลัง จำนวน 200 เล่ม โดยภาพหน้าปกเป็นภาพนายกฯ และทีมเศรษฐกิจ ประกอบด้วย นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรี

 

 

และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการการต่างประเทศ, นพ.พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี, หม่อมหลวงชโยธิต กฤดากร ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี, นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาฯบีโอไอ พร้อมระบุข้อความว่า 6 เดือน 14 ประเทศ ภารกิจต่างแดน เปิดประตูประเทศไทย ไปสู่เวทีโลก

 

 

ทั้งนี้แท็บลอยด์ดังกล่าว สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เป็นผู้จัดทำขึ้น และนำมาวางไว้ที่ห้องด้านหลังบัลลังก์ประธานสภาฯ เพื่อแจกให้กับสส.ในเข้าร่วมประชุมอภิปราย ทั้งสส.พรรคร่วมรัฐบาลและพรรคฝ่ายค้าน ที่ไม่เข้าใจประเด็นเนื้อหาของการอภิปรายได้หยิบไปอ่าน

 

 

อย่างไรก็ตามเนื้อหาในแท็บลอยด์เป็นรายละเอียดการเดินทางไปต่างประเทศของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ภายหลังการเข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยเริ่มตั้งแต่เดือนก.ย.66 ที่นายกรัฐมนตรีเดินทางไปเยือนสหรัฐอเมริกา จนถึงเดือนม.ค.67 เดินทางเยือนสหพันธรัฐสวิส ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมากับ 14 ประเทศ

 

 

 

เพื่อเปิดประตูประเทศไทยไปสู่เวทีโลกตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี รัฐบาลของเราให้ความสำคัญกับเศรษฐกิจและปากท้องของประชาชนมีรายได้ที่ดีกินอิ่มนอนหลับร่วมกัน จึงได้ทำงานร่วมกันกับหลายฝ่ายในการผลักดันประเทศไทยสู่ตลาดโลกและเป็นที่หนึ่งของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อให้คุณภาพของชีวิตคนไทยดีขึ้นในทุกด้าน IGNIGHT THAILAND จึงเป็นจุดศูนย์รวมของคำตอบว่าเราได้ทำอะไรทำไม และทำเพื่อใครและทำเพื่อใคร พร้อมย้ำว่าสถานการณ์เช่นนี้การเดินทางไปพบเพื่อเจรจาคือเครื่องมือที่เรียบง่ายแต่ทรงพลังและเห็นผลชัดเจนรวดเร็วที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube