fbpx
Home
|
ข่าว

ครม. ตบเท้าร่วมเวทีสว.ซักฟอกการทำงาน รบ.คึกคัก

Featured Image
ครม. ตบเท้าร่วมเวทีสว.ซักฟอกการทำงานของรัฐบาล-เสรี ประเดิมแถลงอภิปรายคนแรก

 

 

 

บรรยากาศการประชุมสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ในการเปิดอภิปรายทั่วไปโดยไม่มีการลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 153 ในวันนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าคณะรัฐมนตรี และสว.ได้เดินทางเข้าร่วมประชุมอย่างคึกคัก นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง, นายภูมิธรรม เวชชชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์, นายปานปรีย์ พหิทธานุกร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม,

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี, น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศลรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง, นายจักรพงษ์ แสงมณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคลัง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง

 

 

 

โดยนายศุภชัย สมเจริญ รองประธานวุฒิสภาคนที่สอง ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุมได้เรียกสมาชิกเข้าห้องประชุม ขณะ นายเสรี สุวรรณภานนท์ ในฐานะประธานกรรมการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ซึ่งเป็นผู้ริเริ่มล่ารายชื่อ สว. เพื่อยื่นญัตติอภิปราย จะเป็นคนแถลงต่อที่ประชุมเป็นลำดับแรก โดยใช้เวลา 45 นาที และจะแถลงสรุปเป็นคนสุดท้าย 15 นาที

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube