fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” รอฟัง นายกฯ ถก เติมเงินดิจิทัลวอลเล็ตก่อนชงครม.

Featured Image
“วราวุธ” รอฟัง นายกฯ ถก เติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต หลัง ป.ป.ช. ส่ง ข้อเสนอแนะถึงรัฐบาลแล้ว ก่อนชงครม.ต่อไป

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.)ส่งข้อเสนอแนะให้รัฐบาลต่อโครงการเติมเงิน1หมื่นบาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต หนุนให้กลุ่มยากจนและเปราะบาง ว่า เบื้องต้นต้องดูว่าข้อสังเกตที่ทางป.ป.ช. ส่งมาให้รัฐบาล

 

 

ซึ่งมีอยู่หลายข้อพอสมควร ก็ต้องดูว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กับพรรคเพื่อไทยซึ่งเป็นแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลที่จะมีการหารือกันในเร็วๆ นี้ ว่าจะความเห็นต่อข้อสังเกตดังกล่าว หรือจะมีแนวทาง และคำชี้แจงอย่างไรได้บ้าง ก่อนที่จะนำเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) อย่างไรก็ตามในสัปดาห์หน้า

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จะนั่งหัวโต๊ะประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาท ผ่าน Digital Wallet อยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีเพราะโครงการนี้พี่น้องประชาชนมีความหวัง และหลายคนมีทั้งความหวังและมีทั้งที่เป็นห่วง ดังนั้นการประชุมของนายกรัฐมนตรีในสัปดาห์หน้าจะสามารถชี้แจง และคลายข้อกังวลของหลายฝ่าย รวมทั้งการตั้งข้อสังเกตของป.ป.ช.ได้ จึงต้องรอดูว่า ผลการประชุมจะเป็นอย่างไร

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube