Home
|
ข่าว

นายกฯ ร่วมงาน ตรุษจีนเยาวราช เบิกฟ้าพญามังกร 2024

Featured Image
นายกฯ ร่วมงาน ตรุษจีนเยาวราช เบิกฟ้าพญามังกร 2024 อวยพรคนไทยมีความสุข-มั่งคั่ง-แข็งแรง ด้านนักท่องเที่ยวต่างชาติ-จีน แห่รุมถ่ายรูป ขณะคนไทยบางกลุ่มร้องเพลง ‘ลุงตู่อยู่ไหน’ ใส่ขณะนายกฯ เดินผ่าน

 

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมงานเทศกาล ‘ตรุษจีนเยาวราช เบิกฟ้าพญามังกร 2024’ โดยนายเศรษฐา ได้อวยพรคนไทยเนื่องในโอกาสวันตรุษจีน ระบุว่า อยากให้บรรยากาศของการอยู่ร่วมกัน ในวันปีใหม่ก็อยากให้มีความสุข ขอให้มีความมั่งคั่ง สุขภาพแข็งแรง ดูแลผู้หลักผู้ใหญ่ให้ดีๆ

 

 

ส่วนความคาดหวังของรายได้ที่จะสะพัดในช่วงตรุษจีน นายเศรษฐา ระบุว่า ไม่ทราบเลย ไม่มีความคาดหวัง แต่อยากให้เยอะที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ นโยบายรัฐบาลเราก็พยายามกระตุ้นเรื่องนี้ ทั้งเรื่องของวีซ่าฟรี และเรื่องความปลอดภัยสาธารณะก็เป็นเรื่องสำคัญที่ได้ตอกย้ำไป เรื่องความสะดวกสบายของการเข้ามาในเมือง เรื่องของการตรวจคนเข้าเมือง ตั้งแต่ต้นจนจบ อยากให้คนที่เข้ามาเที่ยวเมืองไทย มีความประทับใจในความสง่างามของประเทศไทย

 

 

ทั้งนี้ก่อนเข้าร่วมงานนายกรัฐมนตรีได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาร่วมงานที่ ถ.เยาวราช มาขอถ่ายรูปพร้อมจับมือ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งบอกว่าดีใจมากที่ได้พบนายกรัฐมนตรี ขณะที่นายเศรษฐา บอกว่า ไทยกับจีนเรามีฟรีวีซ่าแล้ว

 

 

ทั้งนี้ขณะที่นายกรัฐมนตรีเดินผ่านกลุ่มประชาชนที่มาร่วมงาน มีประชาชนบางกลุ่มร้องเพลง ‘ลุงตู่อยู่ไหน’ ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้หันไปมองแล้วยิ้ม ก่อนเดินเข้างาน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube