Home
|
ข่าว

“วิโรจน์” กลับมาแล้ว เชียร์รบ.ลุยเลย ดิจิทัลวอลเล็ต

Featured Image
“วิโรจน์” กลับมาแล้ว เชียร์รัฐบาลลุยเลย ดิจิทัลวอลเล็ต แต่ต้องพร้อมรับผิดชอบด้วย ขณะเดียวกัน ฟาด “อัครเดช” อย่าจุ้นเรื่อง กมธ.ทหาร รวมถึงชวนจับตาพรบ.อากาศสะอาด

 

 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังจากวันที่ 9 ม.ค.67 ระบุถึง อาการเจ็บป่วยเรื้อรัง ประกอบกับลุยงานหนัก เครียดจนสะสมไปเรื่อยๆ จึงขออนุญาตพักรักษาตัวสัก 1-2 เดือน

 

 

โดย นายวิโรจน์ โพสต์เฟซบุ๊ก และ X เมื่อวันที่ 21 ม.ค.67 ระบุว่า “ผมกลับมาได้แล้วครับ” พร้อมรูปภาพที่มีข้อความว่า “I’ve returned. ผมกลับมาแล้ว”
ก่อนที่จะ โพสต์ข้อความในอีกหลายประเด็น เช่น การที่ โรงเรียนมีครูนอนเวร เพียง 1 คน ไม่ได้เป็นประโยชน์เลย หนำซ้ำยังเป็นโทษ เพราะคนร้ายสามารถวางแผนเข้ามาปล้นทรัพย์ได้ง่ายมาก ต้องเลิกให้ครูเสี่ยงนอนเวร และติดตั้งกล้อง CCTV เชื่อมกับโรงพักแทน วิธีแก้ก็ง่ายมาก ทำได้ทันที แค่แก้ไขเพียงการแก้ไขมติ ครม. 6 ก.ค. 42 เท่านั้น

 

 

ลองให้ รมว.กระทรวงศึกษาธิการ มานอนเวร ที่โรงเรียนดูสิครับ แล้วประกาศให้รู้กันทั่ว ว่าคืนนี้มี รมว. นอนเฝ้าโรงเรียนแค่คนเดียวนะ อาวุธก็ไม่มี มีแค่ ต. กับ จ.รับรอง รมว. นอนผวาทั้งคืน รวมถึง ผมเป็นประธาน กมธ.ทหาร เดี๋ยวจะเอาประเด็นที่คุณจิรัฏฐ์ เสนอ มาหารือ อย่างแน่นอน เรื่องนี้เป็นเรื่องของ กมธ.ทหาร จะตัดสินใจอย่างไร ก็เป็นเรื่องของ กมธ.ทหาร คุณอัครเดชไม่ได้เป็นกรรมาธิการ กมธ.ทหาร อย่ามาให้ความเห็นในเรื่องของ กมธ.ทหาร จะดีกว่า

 

ตลอดจน ยังให้ความเห็นเรื่อง เรื่องดิจิทัลวอลเล็ต รัฐบาลอยากทำ ก็ทำเลย แต่ต้องพร้อมรับผิดชอบด้วย ดีก็รับเครดิตไป แย่ก็แอ่นอกรับผิด ก็แค่นั้น ไม่เห็นต้องพิรี้พิไร ให้เสียเวล่ำเวลา ก่อนจะปิดท้าย เรามาจับตาดู พ.ร.บ.อากาศสะอาด ด้วยกันนะครับ ว่ากฎหมายเพื่อปอดของทุกๆ คน จะผ่านสภาแบบฉลุยหรือไม่ และที่สำคัญ จะสามารถบังคับใช้ได้อย่างจริงจังหรือเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “ปัญหาหมอกควันข้ามพรมแดน” จากความเห็นแก่ตัวของนายทุนอาหารสัตว์

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube