fbpx
Home
|
ข่าว

“กิตติรัตน์” Kick off ตลาดนัดแก้หนี้นนทบุรี

Featured Image

 

“กิตติรัตน์” ประธานที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ Kick off “ตลาดนัดแก้หนี้” ที่จังหวัดนนทบุรี

 

 

วันนี้(14 ม.ค.67) นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ลงพื้นที่ร่วมงานตลาดนัดแก้หนี้ของ จ.นนทบุรี โดยกรมการปกครอง Kick off “ตลาดนัดแก้หนี้” ตามข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่ต้องการเปิดพื้นที่ไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบ โดยดำเนินการพร้อมกันทุกจังหวัด

 

ซึ่ง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง ประธานที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ ตรวจเยื่อมร่วมงานตลาดนัดแก้หนี้ของจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจัดขึ้นที่ชั้น5 เทศบาลนครนนทบุรี ระหว่างเวลา 08.30 – 15.30 น. โดยมี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีพร้อมคณะให้การต้อนรับ

 

สำหรับภายในงานมีการรับลงทะเบียนลูกหนี้นอกระบบ การไกล่เกลี่ยหนี้นอกระบบและ ตลาดแก้จน แหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำซึ่งมีธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) พิโกไฟแนนซ์ ตำแหน่งงานว่าง ลงทะเบียนหางาน งานที่รับไปทำที่บ้านได้ กองทุนเกษตรสำหรับเกษตรกร โดยมีอัยการ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด ยุติธรรมจังหวัด

 

ให้คำปรึกษาข้อกฎหมายแก่ประชาชนด้วย ที่สำคัญในการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบ จังหวัดทำงานร่วมกับตำรวจ เพื่อให้การคุ้มครองความปลอดภัยของลูกหนี้ ให้จังหวัดและอำเภอใช้กลไกกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน พาลูกหนี้และเจ้าหนี้มาเข้าสู่กระบวนการเกลี่ยไกล่ พร้อมกันนี้ได้ย้ำขอความร่วมมือให้บูรณาการหน่วยงานการเงิน-แก้หนี้ ที่เกี่ยวข้องในจังหวัด เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกหนี้และเจ้าหนี้ เป็นไปตามเป้าหมายของการจัดตลาดนัดแก้หนี้ และให้เร่งดำเนินการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้สิน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับประชาชน ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube