fbpx
Home
|
ข่าว

“ศรัณย์” แนะฝ่ายค้านอย่าเล่นการเมืองโบราณโจมตีไร้สาระ

Featured Image
“ศรัณย์” แนะฝ่ายค้านอย่าเล่นการเมืองโบราณโจมตีไร้สาระ มั่นใจฝ่ายรัฐบาลไม่ลุกประท้วง หากอภิปรายในกรอบงบประมาณ ขออย่าพูดนอกกรอบ

 

 

 

นายศรัณย์ ทิมสุวรรณ ส.ส.เลย พรรคเพื่อไทย ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล หรือ วิปรัฐบาล เปิดเผยว่า ในการอภิปรายร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 วันนี้ อยากให้พรรคร่วมฝ่ายค้านอภิปรายอยู่ในกรอบของงบประมาณ อย่าพยายามออกนอกกรอบของการอภิปราย ไม่เช่นนั้น อาจมีการสมาชิกลุกขึ้นมาประท้วง ซึ่งจะเสียเวลาของสภา

 

 

นายศรัณย์ กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาพรรคฝ่ายค้านโหมโรง การอภิปรายงบประมาณอย่างมีนัยยะทางการเมือง ทั้งๆที่รัฐบาลบริหารประเทศมาเพียง 3 เดือน ปราศจากงบประมาณผลงานที่ออกมาเป็นที่ประจักษ์กับสายตาประชาชนการออกมาโจมตีการจัดทำงบประมาณ การโจมตีว่าไร้ผลงาน การจุดประเด็นนอกเหนือจากงบประมาณมาโจมตีให้ร้ายโดยเฉพาะประเด็นนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลตำรวจ พรรคเพื่อไทยมองว่าเป็นเรื่องการตีกินทางการเมืองมากกว่าการวิพากษ์วิจารณ์อย่างสร้างสรรค์

 

 

ทั้งนี้ หากมีการพูดออกนอกประเด็นงบประมาณ ส.ส.ฝั่งรัฐบาลมีความชอบธรรม จะลุกขึ้นมาประท้วงให้อยู่ในกรอบ ขอฝ่ายค้านอย่างเล่นการเมืองแบบโบราณ ใส่ร้ายกันทางการเมืองโดยไร้หลักฐานเชิงประจักษ์ ดังนั้นอยากให้ฝ่ายค้านอภิปรายอยู่ในกรอบงบประมาณ เพราะประชาชนจับตาดูอยู่ ดังนั้น หากอภิปรายในเรื่องงบประมาณ เชื่อการอภิปรายครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยอย่างแน่นอน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube