fbpx
Home
|
ข่าว

ประชาชนแห่กลับกทม.หลังฉลองปีใหม่มิตรภาพรถหนาแน่น

Featured Image
ประชาชนแห่กลับกทม. หลังฉลองปีใหม่ ถนนมิตรภาพรถมากคาดค่ำนี้ หนาแน่น ขณะเปิดช่องทางพิเศษ ช่วงวังน้อย รวม 4 กิโลเมตร ระบายรถแล้ว

 

 

 

บรรยากาศการเดินทางกลับของประชาชน หลังช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยทีมข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ลงพื้นที่สำรวจการจราจรตั้งแต่บริเวณทางหลวงทับกวาง จังหวัดสระบุรี ซึ่งเป็นแนวถนนมิตรภาพ ที่มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพมหานคร โดยตลอดช่วงบ่ายมีปริมาณรถทยอยเข้าอย่างต่อเนื่อง แต่การจราจรค่อนข้างคล่องตัว มีการชะลอตัวสะสม ช่วงเข้าถนนพหลโยธินที่มีการก่อสร้างจุดกลับรถ รวมถึงจุดตัดขึ้นทางด่วนมอเตอร์เวย์

 

 

ทั้งนี้ เมื่อถึงถนนพหลโยธินขาเข้าบริเวณวังน้อยกิโลเมตรที่ 75 ได้มีการเปิดช่องทางจราจรพิเศษ รวมระยะทางประมาณ 4 กิโลเมตร เพื่อระบายรถ เนื่องจาก
เป็นจุดก่อสร้างสะพานกลับรถวังน้อย ทำให้บริเวณนั้น มีปริมาณรถสะสม ทั้งขาเข้าและขาออก เพราะขาออกโดนบีบเหลือ 2 ช่องทางจราจร อย่างไรก็ตาม
ในช่วงเย็นถึงช่วงค่ำวันนี้คาดว่าจะมีปริมาณรถเดินทางกลับหนาแน่น เพื่อเตรียมตัวเริ่มต้นทำงาน ในวันพรุ่งนี้

 

 

สำหรับรถที่ใช้เส้นทางส่วนใหญ่เป็นรถส่วนตัว รวมไปถึงรถโดยสารของ บขส. และรถร่วม ส่วนรถที่เป็นกระบะก็ใช้พื้นที่หลังกระบะ ขนสัมภาระ ข้าวสาร ผลไม้จากภูมิลำเนากลับมาด้วย ขณะเดียวกัน ในปีนี้มีจุดบริการประชาชนของหน่วยงานราชการที่มาตั้งจุดให้บริการตามปั๊มน้ำมันต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน จากการสอบถามประชาชนที่มาจอดพักรถที่ปั๊ม ระบุว่าเลือกเดินทางกลับวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อหลีกเลี่ยงรถติด และในวันพรุ่งนี้ต้องทำงานในหน่วยงานราชการแล้ว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube