fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มเดินทะลุฟ้าขอร่วมให้กำลังใจบางกลอย

Featured Image
กลุ่มเดินทะลุฟ้า ขอร่วมให้กำลังใจ บางกลอย ต่อสู้ปกป้องสิทธิ ยันจุดยืนต้องแก้ระบบต้นเหตุปัญหา

ผู้สื่อข่าวรายงาน ตัวแทนกลุ่มเดินทะลุฟ้า v.2 ร่วมเวทีแลกเปลี่ยนความเห็นและให้กำลังใจ กับกลุ่ม #saveบางกลอย โดยชื่นชมการออกมาเคลื่อนไหวต่อสู้เรียกร้องสิทธิของตัวเองมาตลอดระยะเวลา 20 ปี เพื่อให้ได้กลับบ้าน ซึ่งการต่อสู้เรื่องสิทธิของประชาชน ส่วนหนึ่งเกิดมาจากรัฐธรรมนูญ เช่นเดียวกับจุดยืนของกลุ่มเดินทะลุฟ้าที่ต่อสู้เรียกร้องให้แก้รัฐธรรมนูญ และระบบของรัฐตลอดจนผู้บริหารงาน ที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข

โดยตัวแทนกลุ่มเดินทะลุฟ้า ระบุว่า ปัญหาที่ทำให้ชาวบางกลอยกลับไม่ถึงบ้าน เกิดมาจากระบบที่ไม่เป็นธรรมของรัฐ การกระทำของเจ้าหน้าที่รัฐ ดังนั้นพวกเราต้องออกมาช่วยกันแก้ต้นตอปัญหา ที่พวกเรากำลังต่อสู้เพื่อให้มีประชาธิปไตย ปัญหาถูกแก้ไข และประชาชนสามารถเห็นต่างจากรัฐบาลได้ และไม่ต้องมีใครออกมาเซฟบางกลอย 1 2 3 ต้องไม่มีใครถูกอุ้มหาย ถูกกระทำโดยไม่เท่าเทียมและชาวบางกลอยต้องได้กลับใจแผ่นดิน

จึงขอเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ที่เกิดปัญหามาร่วมมกันขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ยังไม่สามารถบริหารงานและแก้ไขปัญหาที่เกิดจากระบบให้กับประชาชนในหลายพื้นที่ทั่วประเทศได้ ซึ่งปัญหาชาวบางกลอย เป็นตัวอย่างที่สะท้อนให้เห็นได้ชัดว่า พล.อ.ประยุทธ์ ยังไม่รับฟังเสียงของความไม่เท่าเทียมของพวกเรา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube