fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“กฤษณะ”ตรวจความเรียบร้อยแนวป้องกันทำเนียบ

Featured Image
รองโฆษก ตร. ลงพื้นที่ตรวจมาตรการป้องกันทำเนียบ เตรียมเจรจามวลชนไม่ให้ค้างคืน ย้ำมีการพูดคุยโดยตลอด ไม่ให้กระทบผู้ใช้รถใช้ถนน

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยในระหว่างลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการวางมาตรการดูแลความเรียบร้อยของการชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาลว่าเจ้าหน้าที่ได้พยายามเจรากับผู้ชุมนุมมาโดยตลอด เพื่อไม่ให้กระทบกับผู้ใช้รถใช้ถนน รวมถึงผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ต้องรับความเดือดร้อน และย้ำให้กลุ่มชุมนุมปฏิบัติตามกฎหมายทุกประการเนื่องจากชุมนุมหลายครั้งที่ผ่านมามักจะถูกดำเนินคดีเพราะทำผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ ตำรวจได้ใช้กำลังตำรวจดูแลพื้นที่ชุมนุมทั้งหมด 18 กองร้อย ส่วนกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุมนั้นจะมีการปักหลักค้างคืนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเจรจาต่อไป

ขณะที่บรรยากาศการการชุมนุมของกลุ่มเดินทะลุฟ้า V2 ได้ปักหลักที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อย้ำข้อเรียกร้อง 3 ข้อ คือ ปล่อยตัวผู้ที่ถูกคุมขัง เรียกร้องให้มีรัฐธรรมนูญใหม่ และยกเลิกประมวลกฎหมายอาญาตามมาตรา 112 ซึ่งการประกาศในครั้งนี้ได้รวมกลุ่มกับทางหมู่บ้าน P-move และบางกลอยที่มีการปักหลักอยู่ที่บริเวณทำเนียบรัฐบาลอยู่แล้วโดยเป็นการตั้งหมู่บ้านร่วมกัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube