fbpx
Home
|
ข่าว

แกนนำก้าวไกลยังเงียบหลังกกต. ตีตกคำร้องหุ้นสื่อ

Featured Image
แกนนำก้าวไกลยังเงียบ ปิดปากไม่พูด หลัง กกต. ตีตกคำร้อง ปมหุ้นสื่อ “พิธา” ขณะ ว่าที่ ส.ส. กทม.ทยอยเข้าพรรค พบปะแฟนคลับต่อเนื่อง ด้าน “วิโรจน์” ทวิต อย่าไปเครียด ทำดีที่สุดแล้ว

 

 

 

บรรยากาศพรรคก้าวไกล ที่ตึกอนาคตใหม่ ซอยรามคำแหง 42 ในช่วงวันหยุด ยังคงมีแฟนคลับเข้ามาอุดหนุนเครื่องดื่มที่โซนร้าน Sol bar (คาเฟ่สุราก้าวหน้า) ชั้น 2 อย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงบ่ายวันนี้ ยังไม่มีแกนนำคนสำคัญเข้ามาที่พรรค มีเพียงว่าที่ ส.ส. กทม. แวะเวียนเข้ามาเพื่อพบปะแฟนคลับ อาทิ แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ ว่าที่ ส.ส. (บางเขน จตุจักร หลักสี่) รวมถึง บูม ปารเมศ วิทยารักษ์สรรค์ ว่าที่ ส.ส. (พระนคร) ส่วนเครือข่ายสหภาพแรงงาน ของพรรคก้าวไกล นัดประชุมหารือรับฟังความคิดเห็นในการร่าง พ.ร.บ. สหภาพแรงงาน และในวันอาทิตย์ จะเป็นเครือข่ายภาคอุตสาหกรรมที่จะนัดประชุมกัน

 

 

 

ขณะเดียวกัน มีสื่อมวลชนจากสำนักต่างๆ มาเกาะติดบรรยากาศ เพื่อดูท่าที ของพรรคก้าวไกล หลัง กกต. มีมติไม่รับ 3 คำร้อง ปมถือหุ้นไอทีวี แต่มีมติรับเรื่องไว้พิจารณา ตาม ม.151 ที่รู้อยู่แล้วว่าไม่มีสิทธิ์สมัครรับเลือกตั้งแต่ยังฝ่าฝืนด้วย อย่างไรก็ตาม จากการโทรศัพท์สอบถามไปยังบรรดาแกนนำถึงกรณีดังกล่าว ต่างปิดปากเงียบไม่ขอตอบคำถาม และต่างปฏิเสธว่ามีการนัดประชุมในวันนี้

 

 

นอกจากนี้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความกรณี กกต.รับคำร้อง ม.151 ว่า อย่าไปเครียด ตอนนี้เราทำดีที่สุดแล้ว เหมือนสอบได้คะแนนดีแล้ว ก็รอประกาศขึ้นบอร์ดอย่างเดียว คนที่เครียด คือ คนที่พยายามหาช่องให้คนที่สอบตก แซงขึ้นมาเป็นที่หนึ่ง ตอนนี้คนพวกนี้เครียดมาก เรื่องทำน่ะหน้าด้านทำได้อยู่แล้ว แต่กลัวว่าจะถูกจับได้ กลัวจะต้องรับผิดชอบ ระแวงไปหมด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube