fbpx
Home
|
ข่าว

กลุ่มเรารักประชาธิปไตย ยื่นหนังสือให้กำลังใจกกต.

Featured Image
กลุ่มเรารักประชาธิปไตย ยื่นหนังสือถึงกกต.ให้กำลังใจในการทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา พร้อมยืนยันไม่ว่าผลพิจารณาในแต่ละเรื่องจะออกมาในลักษณะใดก็พร้อมยอมรับ และขอให้ทุกฝ่ายยอมรับด้วย

 

 

ตัวแทนกลุ่มเรารักประชาธิปไตย เข้ายื่นหนังสือถึงกกต เพื่อสนับสนุนการปฎิบัติงานอย่างตรงไปตรงมา โดยสืบเนื่องจากขณะนี้ทุกพรรคการเมืองรวมถึงทุกกลุ่มและประชาชนทั่วไปให้ความสนใจต่อการทำหน้าที่ของกกต.เป็นอย่างมากและรอฟังผลคำตัดสินในหลายๆเรื่องโดยเฉพาะเรื่องของการถือหุ้นของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและว่าที่นายกรัฐมนตรี ซึ่งผลการตัดสินมีผลต่อความสงบสุขเรียบร้อยของสังคมแล้วยังรวมถึงความเชื่อมั่นของกกต.

 

ความศักดิ์สิทธิ์ในกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งทางกลุ่มเรารักประชาธิปไตยมีความเชื่อมั่นต่อการปฎิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมายึดถือความถูกต้องเป็นที่ตั้งจึงมาให้กำลังใจกกต.ในการใช้ดุลพินิจด้วยความรอบคอบและรวดเร็วช่วยให้ประเทศชาติสามารถเดินหน้าต่อไปได้ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข

 

พร้อมยืนยันว่า ไม่ว่าผลการตัดสินจะออกมาในทิศทางใดจะตรงกับแนวทางของกลุ่มเรารักประชาธิปไตย หรือไม่ตรงก็ตามก็เพราะที่จะยอมรับผลการตัดสิน พร้อมระบุเพิ่มเติมด้วยว่า รู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่มีกลุ่มเคลื่อนไหวต่างๆตามท้องถนนจากที่ผ่านๆมาจึงขอให้ทุกคนเชื่อมั่นในกระบวนการการพิจารณาของกกต.และยอมรับผล

 

โดยเฉพาะประเด็นของนายพิธา หากมีการตัดสินว่าไม่มีความผิดตัวแทนกลุ่มก็พร้อมที่จะปล่อยให้นายพิธาปฎิบัติหน้าที่เป็นผู้นำรัฐบาล

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube