fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” ปัดส่ง “จักรทิพย์” ไปคุยดีลลับ อนุทิน-เศรษฐา

Featured Image
“บิ๊กป้อม” ปัดส่ง “จักรทิพย์” ไปคุยดีลลับ อนุทิน-เศรษฐา ที่อังกฤษ โยนเจ้าตัวแจงเอง บอกเสียใจแทนคนไทย “เลสเตอร์” ตกชั้น // โบ้ยถาม “ตู่” พปชร.-รทสช. จะรวมเสียงไปต่อรองหรือไม่

 

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี ทีมฟุตบอล leicester city ซึ่งเป็นทีมที่มีเจ้าของเป็นคนไทย ต้องตกชั้นจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ว่า ตนเองก็เสียใจ เสียใจแทนคนไทยทั้งประเทศด้วยนะ ไม่น่าเลย แต่ว่าเราก็ชนะนะ ซึ่งอีกทีม(เอฟเวอร์ตัน) เขาก็ชนะในนัดเดียวกันเราจึงต้องตกชั้น

 

 

ส่วนกรณีที่ปรากฏภาพพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ อยู่ร่วมกันกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ที่สนานฟุตบอลด้วยนั้น ไม่เกี่ยวกับพลเอกประวิตรใช่หรือไม่ พลเอกประวิตรตอบว่า ตนจะไปรู้เรื่องอะไร รวมถึงไม่รู้เรื่องที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ไปพูดคุยกับนายเศรษฐาและนายอนุทิน ซึ่งก็ต้องไปถามเจ้าตัวดู

 

 

เมื่อถามย้ำว่าการพูดคุยดังกล่าวไม่มีดีลลับใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า “ไม่มี” ส่วนจะให้กำลังใจในการจัดตั้งรัฐบาลใหม่อย่างไร พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ก็ต้องว่ากันไปตามกติกา ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พล.อ.ประวิตร จะจับมือกับพล.อ.ประยุทธ์ เพื่อรวมเสียงกันและนำไปต่อรองหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า “ไปถามตู่ดิ” เมื่อถามต่อว่าได้คุยกันแล้วหรือไม่ ถ้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ได้ 40 เสียงกับ รวมไทยสร้างชาติ 36 เสียง เมื่อรวมกันก็ถือว่าเป็นเสียงที่มาก พล.อ.ประวิตร ไม่ตอบ ก่อนขึ้นรถออกจากทำเนียบรัฐบาลทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube