fbpx
Home
|
ข่าว

“สันธนะ” บุก ก้าวไกล ขอภาพกล้องวงจรปิด วันซัดกับ “ชูวิทย์”

Featured Image
“สันธนะ” บุก ก้าวไกล ขอภาพกล้องวงจรปิด วันซัดกับ “ชูวิทย์” หน้าพรรค ยัน ดำเนินทุกคดีที่ละเมิด แฉ “ชูวิทย์” ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคก้าวไกล

 

 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่พรรคก้าวไกล เพื่อขอภาพจากกล้องวงจรปิด ในวันที่ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ และนายสันธนะ ปะทะกันหน้าพรรคก้าวไกล

 

 

นายสันธนะเปิดเผยว่า หนังสือจาก กกต. ได้ถึงมือตนแล้ววันนี้ ว่านายชูวิทย์ ไม่ได้มีชื่อเป็นสมาชิกของพรรคก้าวไกล และไม่พบว่านายชูวิทย์ได้เป็นผู้ช่วยหาเสียงให้กับพรรคก้าวไกล พ.ร.ป. ยังมีผลจนกว่า กกต. จะรับรอง ส.ส. อย่างเป็นทางการ เพราะฉะนั้นการที่นายชูวิทย์กระโดดขึ้นไปบนรถหาเสียง พร้อมกล่าวโจมตีพรรคการเมืองอื่น ร่วมกับหัวหน้าพรรคก้าวไกล รวมถึงประเด็นที่มีเรื่องกันหน้าพรรคก้าวไกล (วันที่ 15 พ.ค. 66) ตนจะดำเนินคดีอย่างแน่นอน

 

 

ส่วนประเด็นที่ขึ้นปราศรัยบนรถเปิดประทุนหาเสียงกับพรรคก้าวไกลแล้วพูดโจมตีพรรคอื่น ไม่ใช่เพราะวันที่มีเรื่องกับตนวันนั้น ต้องอย่าลืมว่าผู้สมัครของพรรคก้าวไกลหลายคนที่นายชูวิทย์ไปร่วมปราศรัยอีกหลายเขต จะเป็นเหตุให้ผู้สมัครคู่แข่งไปร้องเรียนหรือไม่ ถ้าเห็นว่าเป็นเรื่องที่เสียหายและมีผลกระ ทบต่อฐานเสียงที่ทำให้แพ้การเลือกตั้ง เป็นสิทธิที่จะให้ไปดำเนินคดี

 

 

“ทั้งนี้ตนกับนายชูวิทย์ ถ้าตอบโต้กันจะเสียเวลา ต้องคุยกันเป็นหนังสือและกฎหมายดีกว่า และในเรื่องที่ให้ร้ายตนมาตลอดไม่ขอตอบโต้ ก็เขาพูดไป แต่ที่ละเมิดผมแล้วผมเสียหายจะดำเนินทุกคดี เช่น คดีมดที่ดำเนินการได้เลยอยากด่าผมด้วยคำหยาบ ซึ่งเป็นความผิดซึ่งหน้า แม้จะเป็นความผิดเล็กน้อยก็ตะดำเนินคดีเพื่อให้เห็นว่า เขาไม่สามารถละเมิดใครได้ เหมือนกับทุกคน

 

 

ส่วนคดีที่เป็นความผิดเกี่ยวพันกับพรรคก้าวไกลและนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ตนได้ทำหนังสือพร้อมแนบเอกสารแจ้งให้ทางพรรคทราบแล้ว เพื่อให้ทางพรรครีบชี้แจง ส่วนตัวไม่ได้มีการพูดคัยกับนายพิธาเพราะได้คุยกันมาเยอะแล้ว คงไม่มีเหตุความจำเป็นอะไรอีกต่อไปนี้ก็เป็นหน้าที่ของพรรคก้าวไกลไม่ใช่หน้าที่ของตน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube