fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เข้าทำเนียบ เตรียมต้อนรับทูตโปแลนด์

Featured Image
นายกฯ เข้าทำเนียบ เตรียมต้อนรับทูตโปแลนด์ พร้อมจับตา ท่าทีการเมือง รทสช. หลังการตั้งรัฐบาลก้าวไกล มีแย่งชิงตำแหน่งประธานสภา

 

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ยังทำเนียบรัฐบาลในเวลา 09.00 น. โดยในช่วงเช้านายกรัฐมนตรี มีภารกิจ เปิดโอกาสให้ นายวัลแดมาร์ ดูบายอฟสกี (H.E. Mr. Waldemar Dubaniowski) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐโปแลนด์ประจำประเทศไทย เข้าอำลานายกรัฐมนตรีในโอกาสพ้นจากหน้าที่ ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า

 

 

ขณะที่ในช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี เปิดโอกาสให้คณะกรรมการขับเคลื่อนเขตพัฒนาพิเศษระเบียงสังคม (Social Capital Corridor: SCC) เข้าเยี่ยมคารวะ ณ ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล อย่างไรก็ตาม ภารกิจของนายกรัฐมนตรี ในวันนี้ส่วนใหญ่ อยู่บนตึกไทยคู่ฟ้า จึงทำให้สื่อมวลชนไม่มีโอกาสพบนายกรัฐมนตรีแต่อย่างใด แต่ก็ต้องจับตาท่าทีของพล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จะมีการปรับกลยุทธ์ในการสื่อสารให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพื่อสื่อสารไปยังประชาชนให้เข้าใจ

 

 

โดยจะมีการเสริมทีม ด้านการสื่อสารเข้ามาช่วย จากทีมเดิมที่มีอยู่แล้ว ทั้งนี้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่ได้มีการหารือในประเด็นนี้เนื่องจากเป็นพรรคใหม่ และมุ่งไปที่ตัวผู้สมัคร ส.ส.ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่หลังจากการเลือกตั้งแล้ว จึงต้องมาวิเคราะห์และมีการปรับกลยุทธ์ในหลายด้าน เพื่อให้พรรคเข้าถึงประชาชนมากขึ้น โดยหลังจากนี้พรรคเตรียมที่จะมีการตั้งคณะทำงาน

 

 

ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านสาขาต่างๆ รวมถึงการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลของพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทย ที่เริ่มมีปัญหา จากการโพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดียของทั้งสองพรรค ที่มีการตอบโต้กันในการแสดงท่าทีความชัดเจนของพรรคที่มีความต้องการตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎร รวมทั้งการตอบโต้ระหว่าง นพ.ชนน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และน.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ที่อาจเป็นตัวแปรเกิดสมการใหม่ในการจัดตั้งรัฐบาล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube