fbpx
Home
|
ข่าว

ชัชชาติ แจ้ง ผู้สมัคร ส.ส. เก็บป้ายหาเสียงให้เสร็จ 19 พ.ค. นี้

Featured Image
“ชัชชาติ” รับแจ้งประชาชนร้องเรียน ป้ายหาเสียง กีดขวางทางเท้า บดบังวิสัยทัศน์ สั่งปลัด กทม . แจ้ง ผู้สมัคร ส.ส. เร่งเก็บให้แล้วเสร็จภายใน 19 พ.ค. นี้

 

 

17 พ.ค. 66 – ที่อาคารธานีนพรัตน์ ศาลาว่าการ กทม.2 ดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. เปิดเผยว่า ปัจจุบัน กทม.ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนจำนวนมาก ว่าป้ายหาเสียงของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ แบบบัญชีรายชื่อและแบ่งเขตกีดขวางทางเท้า บดบังวิสัยทัศน์ตามท้องถนน

จึงได้สั่งการไปยัง ปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งไปทางผู้สมัครส.ส. ให้มาดำเนินการ เก็บป้ายหาเสียงของผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ แบบบัญชีรายชื่อและแบ่งเขต ภายในวันที่ 19 พ.ค.นี้ หากไม่ดำเนินการ สำนักงานเขตจะดำเนินการเก็บทั้งหมด เพื่อให้เกิดความเรียบร้อยต่อไป

ด้าน นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ได้ สั่งการ 50 เขต แจ้งผู้สมัคร ส.ส. ส่งทีมงาน เร่งจัดเก็บป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ออกจากต้นไม้ริมทาง และตามท้องถนนทั่วกรุงเทพฯ ภายในวันที่ 19 พ.ค.นี้

ให้เวลา 3 วัน ดำเนินการให้เสร็จสิ้น ก่อนที่ กรุงเทพมหานคร จะให้เจ้าหน้าที่เขต ออกไปจัดเก็บป้ายออกเอง เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และความปลอดภัยแก่ประชาชน ผู้ใช้รถใช้ถนน ก่อนเข้าสู่ฤดูฝน

อย่างไรก็ตาม หากประชาชน ยังพบมีป้ายหาเสียงอยู่ สามารถโทรที่ 1555 สายด่วนกรุงเทพมหานคร กทม.จะเร่งเก็บให้หมดโดยเร็วที่สุด

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube