fbpx
Home
|
ข่าว

ชัชชาติ เน้นย้ำเลือกตั้งโปร่งใส เป็นธรรม

Featured Image
ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ให้กำลังใจ จนท.เขตคลองเตยปฏิบัติหน้าที่การเลือกตั้ง ส.ส. 66 เน้นย้ำโปร่งใส-ขณะเขตดินแดง ส่งมอบหีบบัตร 136 หน่วย

 

วันนี้ (14 พ.ค.66) เวลา ตี 04:30 น.นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร มาให้กำลังใจคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 4 กรุงเทพมหานคร (คลองเตย) ในการเริ่มปฏิบัติการการเลือกตั้ง ส.ส. โดยในเช้านี้คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยแต่ละหน่วยรับหีบบัตรและวัสดุ เพื่อนำออกไปยังหน่วยเลือกตั้งที่ประจำอยู่ โดยหีบแรกรับออกไปในเวลา 05:09 น. และหีบสุดท้ายรับออกไปในเวลา 05:40 น.

 

โดยผู้ว่าฯ ได้อยู่ให้กำลังใจตั้งแต่หีบแรกจนหีบสุดท้าย ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ยังได้เน้นย้ำถึงความโปร่งใส เป็นธรรม และตรวจสอบได้ โดยมีนางเบญญา อินทรวงศ์โชติ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับ ณ สำนักงานเขตคลองเตย

 

ขณะที่ นายชูชาติ พุ่มน้อย ผู้อำนวยการเขตดินแดง พร้อมคณะผู้บริหารเขตดินแดง ตรวจความเป็นระเบียบเรียบร้อยในการส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) ดินแดง

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการรับลงทะเบียน และจัดส่งมอบหีบบัตร และวัสดุอุปกรณ์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรไปยังหน่วยต่างๆ ซึ่งการจัดส่งหีบบัตรเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จำนวนทั้งสิ้น 136 หน่วย แบ่งเป็นแขวงดินแดง 84 หน่วย และแขวงรัชดาภิเษก 52 หน่วย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube