fbpx
Home
|
ข่าว

“พี่ตู่” มาดใหม่เปลี่ยนสีรองเท้าผ้าใบหาเสียง ย้ำทำงานเพื่อชาติ

Featured Image
“พี่ตู่”มามาดใหม่ ใส่กางเกงสีอ่อน เปลี่ยนสีรองเท้าผ้าใบ อ้อนคุณยายวัย 100 ปี “ย้ำ”ทำงานเพื่อประเทศชาติ

 

 

ความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ ช่วงโค้งสุดท้ายก่อน
ที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ ว่า วันเดียวกันนี้ (8 พ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ ลาราชการจากทำเนียบรัฐบาลเพื่อเดินทางลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงที่จังหวัดนราธิวาส
และจังหวัดปัตตานี โดยเมื่เวลา 10.30 น. พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรค รทสช. อาทิ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค
นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส
ก่อนที่เวลา 13.00 น.ร่วมขบวนแห่ในอำเภอเมืองนราธิวาส เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่ อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ปรับลุคส์ให้ดูอ่อนวัยลงอีกครั้งหลังจากวานนี้ (7 พ.ค.) ได้ปรับการแต่งตัวใหม่จากการสวมกางเกงสแล็คโทนดำ-น้ำเงิน มาสวมเป็นกางเกงสีน้ำตาล
และในวันนี้ (8 พ.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ ปรับมาใส่กางเกงสีเทาอมเขียวขี้ม้า พร้อมใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน และ เสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมเปลี่ยนรองเท้า
จากที่เคยใส่รอวเท้าผ้าใบลำลอง On Man Cloud สี All Black ที่บุตรสาวซื้อให้ มาใส่ ON Cloud 5 Men สีน้ำเงินอมฟ้า พร้อมทักทายและขอคะแนนเสียงจากประชาชนบริเวณ
ท่าอากาศยานอย่างอารมณ์ดี โดยช่วงหนึ่งได้ถ่ายรูปคู่กับคุณยายวัย 100 ปี ที่มากับบุตรสาว พร้อมกล่าวขอบคุณที่สนับสนุนตนเองและพรรค รทสช. โดยกล่าวว่า
“ ขอบคุณที่เชียร์ลุงตู่ ขอฝากช่วยกันและเชิญชวนให้ทุกคนไปลงคะแนน ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจลงคะแนนก็ขอช่วยกันพิจารณา ผมทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา
คุณยายอยู่มา 100 ปีแล้วก็คงจะเห็นและทราบดีว่าประเทศไทยของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรแล้วบ้าง ก็ขอให้ช่วยกันนะครับ”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube