fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” มั่นใจรทสช.แชมป์ส.ส.ส.ภาคใต้แน่นอน

Featured Image
“ธนกร” ปลื้มกระแสตอบรับ “พี่ตู่” ภาคใต้พุ่งไม่หยุด มวลชนแห่ฟังปราศรัยภูเก็ตนับหมื่น อ้อนคนไทยแบ่งใจให้ใครไม่ได้แล้ว มั่นใจ รทสช.กวาดเก้าอี้ ส.ส.ภาคใต้มากสุด

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถีงกระแสตอบรับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่ากระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมกากำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ จากการลงพื้นที่หาเสียงจ.กระบี่และภูเก็ตว่า ประชาชนในพื้นที่ให้การตอบรับพล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ เห็นได้จากการมารอต้อนรับและฟังการปราศรัยกว่า3 หมื่นคน ตอกย้ำกระแสความนิยมในตัวพล.อ. ประยุทธ์ในพื้นที่ภาคใต้

 

 

 

ทั้งจากผลงานตลอด 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ ที่บริหารราชการแผ่นดินด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ได้เห็นถึงความจริงใจที่ต้องการเดินหน้าสานต่อนโยบายต่างๆที่ได้ทำมา และนโยบายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเพื่อพี่น้องประชาชน และยิ่งใกล้วันเลือกตั้งมากเท่าไหร่ กระแสความนิยมในพื้นที่ภาคใต้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พรรคมั่นใจพื้นที่ภาคใต้พรรครวมไทยสร้างชาติกวาดเก้าอี้ ส.ส. มาเป็นอันดับ 1 แน่นอน

 

 

นายธนกร กล่าวว่า ตนรู้ว่าพี่น้องอยากแบ่งใจไปคนนั้นคนนี้ แต่วันนี้แบ่งใจไม่ได้แล้ว ต้องเลือกลุงตู่ พี่ตู่ เท่านั้น และต้องเลือกทั้งคนทั้งพรรค ขอให้เชื่อส่งที่พล.อ.ประยุทธ์ ทำมาตลอด 8 ปีมีมากมาย แต่ก็ไม่เข้าใจพรรคฝ่ายค้านบอกว่าพล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีผลงานซึ่งไม่รู้ว่าใช้อะไรคิด ขณะที่ตลอด 8 ปีมีผลงานมากมาย รถไฟความเร็วสูง รถไฟทางคู่ ถนนเป็นหมื่นกิโลเมตร แก้ปัญหาโควิดจนทำให้เปิดประเทศได้ เพราะฉะนั้นส่งที่พรรคฝ่ายค้านพูดไม่เป็นความจริงเลย วันนี้การเมืองเปลี่ยนแปลงไปมากมาย เพราะฉะนั้นอยากขอโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ส.รวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะเป็นส.ส.ที่ดีรับใช้ประชาชน 24 ชั่วโมง

 

 

นายธนกร กล่าวว่า วันนี้บางพรรคบอกเราเป็นฝั่งเผด็จการและบอกตัวเองเป็นฝั่งประชาธิปไตย ซึ่งไม่เป็นความจริง ฝั่งที่บอกประชาธิปไตยฟังเพียงคนๆเดียว แล้วเป็นประชาธิปไตยได้อย่างไร วันนี้อีกพรรควันก่อนมาปราศรัยภูเก็ตคนมาเยอะ ได้ข่าวเป็นแรงงานต่างด้าว ไม่รู้เหรอแรงงานต่างด้าวเลือกตั้งไม่ได้ บ้านเมืองไม่ของเล่น คนเป็นหัวหน้าพรรคเร่ิมต้นก็โกหกพี่น้องประชาชนแล้ว เช้าพูดอย่างเย็นพูดอย่าง เพราะฉะนั้นที่บอกมีนโยบาย 300 นโยบาย ทำไม่ได้หรอก แต่ที่ทำได้คือพล.อ.ประยุทธ์ และเชื่อเมื่อถึงวันเลือกตั้งประชาชนพร้อมใจกันสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ เข้าไปทำหน้าที่นายกฯและเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแน่นอน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube