fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนกร” โวเรตติ้ง “บิ๊กตู่” ยังสูง-แลนด์สไลด์ “นครฯ-พัทลุง-สุราษฎร์”

Featured Image
“ธนกร” ย้ำคะแนนนิยม “บิ๊กตู่” ยังสูงมาก ประชาชนเชื่อมั่น โวแลนด์สไลด์ “นครฯ-พัทลุง-สุราษฎร์” รวมไทยสร้างชาติ กวาด ส.ส. ใต้ 20 ที่นั่ง พร้อมติงบางพรรคสร้างวาทะกรรมหาเสียงไม่สร้างสรรค์

 

 

 

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะหัวหน้าคณะกรรมการจัดกำหนดการหาเสียงและการปราศรัย เปิดเผยว่า วันที่ 28-29 เม.ย.นี้ พรรครวมไทยสร้างชาติ จะมีการปราศรัยใหญ่ที่จังหวัดพัทลุง และจังหวัดสงขลา

 

 

โดยจากการลงพื้นที่ร่วมกับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ผ่านมา แม้ผลโพลยังอยู่ในลำดับ 3-4 แต่ถือว่าประชาชนให้การตอบรับอย่างมาก และเชื่อว่าในการเลือกตั้งครั้งนี้ รทสช จะได้ ส.ส.ตามเป้าและมั่นใจว่าพล.อ.ประยุทธ์ยังคงเป็นที่ไว้วางใจของประชาชน

 

 

ส่วนการลงพื้นที่ภาคใต้ ช่วงเวลาเดียวกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐในปลายสัปดาห์นี้ นายธนกร ระบุว่าไม่กังวลเพราะการลงไปเจอกันก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะ พล.อ.ประวิตรและพล.อ.ประยุทธ์ คุ้นเคยกันอยู่แล้ว และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็เคารพ พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

 

 

ขณะเดียวกัน ยังได้ฝากถึงบางพรรคว่า ในการหาเสียงเป็นเรื่องที่ต้องไปเจอประชาชน ไม่ว่าจะไปตามตลาดหรือขึ้นรถแห่ เพราะเห็นบางพรรคไปตะโกน หาเสียงไม่สร้างสรรค์ ซึ่งการหาเสียงจะต้องนำเสนอนโยบายและให้เกียรติประชาชนไม่ควรโจมตีกันซ้ำซาก และสร้างวาทะกรรมที่ไม่เป็นความจริง

 

 

ส่วนที่หลายพรรคประกาศจะยกจังหวัดภาคใต้นั้น ก็เชื่อว่ากระแสนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ สูงมาก เพราะประชาชนเชื่อมั่น ว่ามีความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดมั่นชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และในพื้นที่นครศรีธรรมราช พัทลุง สุราษฎร์ธานี มั่นใจ ว่ามีโอกาสแลนด์สไลด์อย่างแน่นอน และตั้งเป้าว่าจะได้ 20 ที่นั่งในภาคใต้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube