fbpx
Home
|
ข่าว

“ประยุทธ์” เดินสายปราศรัยอุดรธานีทั้งวัน 3 เวทีรวด

Featured Image
“พล.อ.ประยุทธ์” เดินสายปราศรัยอุดรธานีทั้งวัน 3 เวทีรวด “พีระพันธุ์” ปลุกคนอีสานเลือกผู้สมัคร รทสช. เพื่อให้มีเสียงมากพอไปเป็นแกนนำตั้งรัฐบาลหนุน “ลุงตู่” เป็นนายกฯ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และคณะ เดินทางมาปราศรัยจุดที่ 2 บริเวณ สวนสาธารณะหนองไผ่ ต.หนองเม็ก อ.หนองหาร จ.อุดรธานี พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย ย้ำถึงนโยบายที่จะมาช่วยสนับสนุนให้กับประชาชนในทุกระดับทุกวัย

 

 

ทั้งเรื่องของกองทุนประชาชน การแก้หนี้สินการดูแล ประชาชนในทุกกลุ่ม พร้อมระบุว่า เงินในอากาศจับต้องไม่ได้ มีแต่ลม แต่เงินที่อยู่ในบัตรสวัสดิการพลัสเป็นเงินที่จับต้องได้ เป็นเงินจริงๆ และยังคงย้ำ ให้ประชาชนเลือก กัปตันเครื่องบินที่มีประสบการณ์ที่จะนำพาประเทศไทย ต่อไป พร้อมกับอ้อนว่า ตนเป็นคนรักจริง ดังนั้น ถ้ารักใครก็รักจริงอย่าทิ้งกันนะ ตนเป็นลูกข้าวนึ่งอย่างแท้จริง รักแล้วรักอยู่รักต่อ

 

 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวด้วยว่า ขอให้ผู้ที่สนับสนุนตนเลือกทั้งพรรคเบอร์ 22 และทั้งผู้สมัครเขต เพราะถ้าหากได้เข้าไปเยอะๆ ก็จะสามารถดำเนินการตามนโยบาย ได้อย่างราบรื่นเพราะเป็นรัฐบาลเดียว โดยพลเอกประยุทธ์ ยังได้แนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส ของพรรค จาก จ.นครพนม และ จ.สกลนคร ที่มาร่วมต้อนรับด้วย

 

 

จากนั้น เวลา 16.00 น พล.อ.ประยุทธ์และคณะ เดินทางต่อมายังโรงแรมสยามแกรนด์ อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อปราศรัยในเวทีที่ 3 โดยทันทีที่ พล.อ.ประยุทธ์และคณะลงจากรถ มีผู้สนับสนุนชาวจังหวัดอุดรธานีต่างส่งเสียงเชียร์และต้อนรับ “ลุงตู่สู้ๆ”ดังสนั่น และมีประชาชนมารอฟังการปราศรัยเต็มห้องประชุมกว่า 5,000 คน

 

 

นายพีระพันธุ์ ได้ขึ้นเวทีเป็นคนแรกโดยกล่าวว่า ตนตั้งใจทำพรรคการเมือง เพราะว่าตั้งใจจะทำให้พี่น้องประชาชนอยู่ดีกินดี โดยผู้ที่คิดชื่อพรรครวมไทยสร้างชาติคือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา วันนี้หมดเวลาแตกแยกมีแต่ความสามัคคี วันที่ 14 พฤษภาคม จะเป็นการรวมใจของทุกคน นั่นคือ การรวมไทยสร้างชาติ การที่เราจะเดินหน้าประเทศได้จะต้องมีผู้นำที่ดีและผู้นำนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก พล.อ.ประยุทธ์ คนเดียวเท่านั้น 8 ปีที่พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีมา พิสูจน์ให้เห็นว่า ได้ทำเพื่อประชาชนเท่านั้น

 

 

วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติดีใจที่มีพล.อ.ประยุทธ์มาเป็นผู้นำร่วมทำงานด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง และวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ก็ตั้งใจจะทำงานต่อไป วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ ต้องกาบัตร 2 ใบ เลือกพรรคเบอร์ 22 และเลือก ส.ส.เขตตามเบอร์ที่กำหนด เพื่อจะให้มีส.ส.ไปยกมือโหวตให้ลุงตู่เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

 

 

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยยังคงย้ำถึงนโยบายหลักๆ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องการแก้ไขปัญหาปากท้อง เศรษฐกิจฐานราก การเพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการพลัส การสนับสนุนเงินเบี้ยผู้สูงอายุ การแก้ปัญหาที่ดินทำกิน พร้อมทั้งเรียกร้องให้ประชาชนเลือกผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติเพื่อให้มีเสียงมากพอเพื่อสนับสนุนตนเองเป็นนายกฯ ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้เวลาปราศรัย ในจุดที่ 3 ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

 

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประยุทธ์ได้ไปขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อแนะนำผู้บริหารพรรค และผู้สมัครส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ในจังหวัดอุดรธานี นครพนม และสกลนครด้วย

 

 

สำหรับ รายชื่อ ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี ทั้ง 10 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายสถาพร โคตรบุตร
เขต 2 นายองอาจ วิเศษ
เขต 3 นายอัครพนธ์ บุญพาสิริสกุล
เขต 4 นายสังคม สอนบุญ
เขต 5 นายมานิต อินทร์อำคา
เขต 6 นายหนูพิศ สีดามาตย์
เขต 7 นางสาวอรัญญา ใจมั่น
เขต 8 นายผดุงศักดิ์ หันจันทร์
เขต 9 นายนิธิศ ประกอบใส
เขต 10 นายทรงกิตติ สุวรรณทอง

ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม มีผู้สมัคร 4 เขต ประกอบด้วย
เขต 1 นายธงทิพย์ชลิต แห่สถิตย์
เขต 2 นางสาวศศิธร นิกรกุล
เขต 3 นายธงชัย พานิชดี
เขต 4 นายสมชอบ นิติพจน์

ผู้สมัครส.ส.สกลนคร มีผู้สมัคร 7 เขต ประกอบด้วย
เขต 1 นายบุญญามี วงศ์สีดา
เขต 2 นายชาญชัย งอยผาลา
เขต 3 นายดำเกิง วงศ์กาฬสินธุ์
เขต 4 นายชิตพล สุระเสียง
เขต 5 นางสาวธัญญ์ลภัสส์ โสรินทร์
เขต 6 นายวัชรินทร์ ศรีถาพร
เขต 7 นายสิงห์โต ฮกทวายทา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube