fbpx
Home
|
ข่าว

สกลธี นำทีม พปชร. ลงพื้นที่ช่วย “นาถยา” หาเสียง

Featured Image
“สกลธี” นำทีม พปชร. ลงพื้นที่ช่วย “นาถยา” หาเสียง ตลาดสัมมากร ปชช.ให้การต้อนรับอบอุ่น

 

 

 

พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่หาเสียงใจนเขตกทม.นำทีมโดยนายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครนางสาวนาถยา แดงบุหงา ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตสะพานสูง-มีนบุรี เบอร์ 10 ณ ตลาดสัมมากร การลงพื้นที่ในวันนี้(15 เม.ย.66)เต็มไปด้วยบรรยากาศคึกคัก มีพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของเข้ามาขอถ่ายภาพเซลฟี่และทักทายกันอย่างต่อเนื่องเต็มไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเองพร้อมกับพูดว่าเป็นแฟนคลับอยู่แล้วยังไงก็จะเลือกผู้สมัครเบอร์10และพรรคพลังประชารัฐ

 

นายสกลธีกล่าวว่า วันนี้ตนมาช่วยหาเสียงผลตอบรับค่อนข้างดี เพราะนางสาวนาถยาเป็นเจ้าของพื้นที่มา2สมัย จะมีความคุ้นเคยกับประชาชนในพื้นที่อยู่แล้วและมีแฟนคลับพอสมควร นายสกลธียังขอฝากถึงเรื่องการจำเบอร์ ที่คณะกรรมการเลือกตั้ง(กกต) ประกาศสีใบออกมาว่ารายชื่อพรรคนั้นเป็นสีเขียวและใบเขตเป็นสีม่วง ส่วนของใบเขตจะไม่มีชื่อผู้สมัครบอกแต่จะเป็นเบอร์ส่วนใบเลือกพรรคนั้นจะมีโลโก้และชื่อพรรคพลังประชารัฐอยู่ ตนขอให้จำเบอร์ผู้สมัครแทนชื่อเพื่อลดการสับสน ขณะเดียวกันนางสาวนาถยา กล่าวต่อว่า ตนมั่นใจว่าจะได้ชัยชนะอย่างแน่นอนจากกระแสที่เคยลงพื้นที่มาและขอฝากพรรคพลังประชารัฐด้วย พรรคเบอร์37 และตนเบอร์10 และขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคนที่ยังเป็นกำลังใจให้กันอยู่

 

นายสกลธีกล่าวถึงเรื่องเพลงของพรรคพลังประชารัฐที่จะมีซิงเกิลใหม่เร็วๆนี้ว่า เป็นเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องนโยบายที่จะประชาสัมพันธ์ออกไปและมิวสิควีดีโอที่มีตนอยู่ด้วย และเพลง37 ที่จะเป็นการย้ำเลข37ที่เป็นเลขประจำของพรรคพลังประชารัฐ อย่างไรก็ตามตนขอฝากให้กำลังใจกับผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐที่กำลังหาเสียงอยู่ในช่วงนี้ด้วยส่วนตัวนายสกลธีและผู้บริหารอีกหลายคนจะมีการแบ่งกระจายกันเพื่อช่วยผู้สมัครลงพื้นที่ในแต่ละเขตและขอฝากทั้งคนและฝากทั้งพรรคด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube