fbpx
Home
|
ข่าว

ตร.สลายม็อบราบ1ประกาศให้ยุติรวบ3คนขัดขวาง

Featured Image
ตึงเครียด!ตร.ยิงกระสุนยางสลายม็อบราบ 1 ประกาศให้ยุติและกลับบ้าน รวบ 3 คนขัดขวางเจ้าหน้าที่ เร่งเปิดเส้นทางจราจร

ความเคลื่อนไหว บริเวณกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ที่กลุ่ม Redem ได้นัดชุมนุมกัน มีเหตุการณ์ชุลมุนเกิดขึ้น โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ซึ่งมีกลุ่มผู้ชุมนุมได้ปาสิ่งของใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมถึงมีบุคคุลไม่ทราบฝ่าย ได้ปาวัตถุคล้ายประทัดไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงกระสุนยางใส่กลุ่มผู้ชุมนุมเพื่อกระชับพื้นที่ ซึ่งขณะนี้สถานการณ์ยังคงตึงเครียดอยู่

 

 

โดย บรรยากาศ ล่าสุด บริเวณกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวบุคคลไม่ทราบฝ่าย 3 คน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศ ว่า หากเจอใครขัดขวางให้จับกุม รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประกาศให้ประชาชนแยกย้ายกลับบ้าน

โดยตำรวจได้ขอความร่วมมือสื่อมวลชนให้ถอยไปยังแนวป้าย เพื่อที่จะตรวจกำลังพล และได้มีการเปิดเส้นทางการจราจร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอยร่นไปยังหน้ากรมทหารราบที่ 1 รวมถึงมีการประกาศให้บุคคลที่มาจอดรถในบริเวณดังกล่าวให้มารับรถโดยให้เวลา 10 นาที หากไม่มาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยกรถไปเพื่อเคลียเส้นทาง

ทั้งนี้ ในเทเลแกรมของกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม ได้มีการประกาศโดยมีใจความระบุ ว่า ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงให้ยุติการชุมนุมในเวลานี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องมวลชนทุกท่าน

ม็อบยุติ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube