fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ลั่นพร้อมเลือกตั้งไม่ว่าจะยุบสภาช่วงไหน

Featured Image
“วราวุธ” ลั่นพร้อมเลือกตั้งไม่ว่าจะยุบสภาช่วงไหน ย้ำต้องได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 25 ที่นั่ง ขอบคุณ”ชูวิทย์”ส่งข้อมูลทุจริต ก.ทรัพยฯ กำชับเจ้าหน้าที่ทำงานโปร่งใสทุกระดับ

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า การกางไทม์ไลน์ยุบสภาและเลือกตั้ง ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ไม่ได้ผิดไปจากที่รับทราบและคาดการณ์กันไว้โดยวันเลือกตั้งจะเป็นวันอาทิตย์ของเดือนพฤษภาคม จะมี 3 วัน คือวันที่ 7,14 และ 21 แต่ที่ ครม. หารือกันน่าจะเป็นวันที่ 7 พฤษภาคม

 

 

ดังนั้น จะประกาศยุบสภาเมื่อใด ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะพรรคทำงานตั้งแต่ต้นปีจนถึงตอนนี้ ทั้งการลงพื้นที่หาเสียงและเตรียมพร้อมผู้สมัคร ได้ทำอย่างต่อเนื่อง จะยุบสภาเดือนมีนาคมวันที่เท่าไหร่ ก็ไม่แตกต่าง และที่ศาลรัฐธรรมนูญรับคำร้องเรื่องกรณีการแบ่งเขตเลือกตั้ง ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะไม่ว่าจะยุบสภา หรืออยู่ครบวาระตามกรอบเวลาก็จะเลือกตั้งภายในเดือนพฤษภาคมเช่นกัน พร้อมย้ำพรรคเดินหน้าใช้เวลาทั้งหมด เพื่อทุ่มเทให้ได้ ส.ส.ตามเป้าหมาย ไม่ต่ำกว่า 25 ที่นั่ง

 

อย่างไรก็ตาม ขอขอบคุณนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หากส่งข้อมูลการทำงานและทุจริตของกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้นายกรัฐมนตรี เพราะต้องยอมรับว่า ถ้าเป็นการทำงานในระดับเจ้าหน้าที่ อาจไม่ได้ลงลึก แต่มั่นใจในระดับผู้บริหารตลอดกว่า 3 ปี สามารถชี้แจงได้ในทุกกรณี ซึ่งข้อมูลของนายชูวิทย์ จะเป็นประโยชน์ในการตรวจสอบ และดำเนินการลงโทษผู้กระทำผิด ทั้งนี้หลังเกิดกรณีอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติ ก็ได้ออกหนังสือเวียนและกำชับในเรื่องความโปร่งใสของเจ้าหน้าที่ในทุกระดับอย่างเข้มงวด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube