Home
|
ข่าว

“เสรีพิศุทธ์” ระดมทุนโต๊ะละ 1 บาทอิ่มเหมือนกันแม้ไม่ใช่ 3 ล้าน

Featured Image
“เสรีพิศุทธ์” ร่วมกิจกรรมระดมทุน โต๊ะละ 1 บาท ชี้ กินอิ่มเหมือนกัน แม้ไม่ใช่โต๊ะจีนโต๊ะละ 3 ล้าน”

 

 

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ร่วมจัดกิจกรรมระดมทุน ณ วัดเจ้าอาม โดยมีแขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ VVIP จำนวนมาก ว่า “จริงๆ แล้วแขก VVIP คือ พี่น้องประชาชนที่กำลังลำบาก ขัดสนค่าใช้จ่ายค่าครองชีพทั่วไป” โดยมี คุณวิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมดตามโครงการระดมทุนในครั้งนี้

 

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า พรรคการเมืองต่างๆ ระดมทุนในการที่จะหาเสียงเลือกตั้ง เพราะตอนนี้ใกล้ที่จะเลือกตั้งแล้ว บางพรรคก็ขายโต๊ะจีนโต๊ะละ 1 ล้านบาทเท่ากับเก้าอี้ละ 1 แสนบาท บางพรรคก็โต๊ะละ 3 ล้านบาท เก้าอี้ละ 3 แสนบาท คนอะไรกินอะไรนักหนา มื้อเดียวหนึ่งแสน มื้อเดียวสามแสน มันเป็นไปไม่ได้

 

 

ดังนั้น พรรคต่างๆ ก็ระดมทุนไป หานายทุนอะไรต่างๆ อ้างว่าหาระดมเงินทุนเข้าพรรค บางครั้งไม่รู้ว่าเป็นเงินของพรรคหรือไม่ เอาไปให้พ่อค้าแม่ค้ามาจองต่างๆ เหล่านี้ ถึงจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าจริงพรรคการเมืองเหล่านี้ก็ต้องเป็นหนี้บุญคุณ ถึงเวลาก็ต้องมอบงานให้แล้วก็กินเปอร์เซ็นต์กัน การทุจริตคอร์รัปชั่นกันแบบนี้ ก็ไม่เคยคิดถึงพี่น้องประชาชนที่ยากจนที่มีอยู่เกินค่อนประเทศเลย

 

เมื่อตนถามพี่น้องประชาชนใครไม่เป็นหนี้บ้าง ยกมือขึ้น ไม่มีใครไม่ยกมือขึ้นเลย เป็นหนี้กันอย่างถ้วนหน้า เพราะฉะนั้นจริงๆ พวกเราต้องคิดว่าจะช่วยเหลือคนจน ให้พ้นจากความเป็นหนี้ให้ได้ ให้กินดีอยู่ดีอย่างมีความสุขได้อย่างไร

 

เมื่อพรรคการเมืองอื่นระดมทุนโต๊ะละ 3 ล้านบาท ตนก็ระดุมทุนได้เหมือนกัน หาเพื่อนให้มาช่วยผมระดมทุน ตนไม่ต้องลงมือลงแรงเลย เพื่อนตยจัดมาทุกอย่าง ขายโต๊ะละ 1 บาท เก็บ 15 โต๊ะ ก็ 15 บาทมาให้ตน ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ต้องการเห็นสิ่งนี้ให้พี่น้องประชาชนคนยากคนจน ได้กินอิ่มนอนหลับ ได้ทานอาหารดีๆ บ้าง

 

ขณะเดียวกัน ภายในงาน มีเมนูปลาทอดพริก กระเพาะปลา ยำสามกรอบ แกงจืด ข้าวผัด ลิ้นจี่กระป๋อง เราก็มีให้ครบ ถ้าไม่อิ่มเดี๋ยวเติมให้อีกจนกว่าจะอิ่ม แล้วถ้าเหลือให้ห่อกลับบ้าน เพราะหวังว่า ถ้าทุกคนทุกพรรค ทำอย่างนี้ พี่น้องประชาชนจะมีความสุข และไม่ต้องไปขอใคร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube