fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” พอใจหาเสียงกทม.ปชช.ตอบรับภท.ดี

Featured Image
“อนุทิน” พอใจหาเสียงกทม.ประชาชนตอบรับดี เน้นที่นโยบาย หวังยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น ไม่กังวลแบ่งเขตบอกเป็นเรื่องเหนือการควบคุม แบ่งแบบไหนก็พร้อมสู้

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงภาพรวมการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงในกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะเวทีที่เขตวังทองหลาง ประชาชนให้การต้อนรับดี เกินความคาดหมาย แม้เป็นพรรคการหน้าเมืองใหม่ในพื้นที่ กทม. แต่ในช่วงที่ผ่านมาพรรคลงพื้นที่หาเสียงใกล้ชิดกับชาวกรุงเทพฯ ในพื้นที่ชุมชน เกือบทุกเขต ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นกัน

 

พร้อมย้ำพรรคภูมิใจไทยเน้นนโยบายที่เป็นประโยชน์กับประชาชน ซึ่งชาว กทม. ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องการ PM 2.5 ไม่ต้องการค่าโดยสารรถที่แพง จึงเป็นนโยบายที่พรรคภูมิใจไทยเร่งแก้ปัญหาเรื่องนี้ ซึ่งพรรคได้ศึกษาเรื่องนี้เป็นอย่างดีโดยนำประสบการณ์จากการบริหารราชการแผ่นดินมาตลอด 4 ปี มาประยุกต์เป็นการดำเนินการและนำเสนอนโยบายที่ตอบโจทย์ประชาชน

 

สำหรับเป้าหมายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ย้ำว่าพรรคภูมิใจไทยส่งครบ 33 เขต หวังว่าแนวนโยบายและกระแสตอบรับของพรรคภูมิใจไทย จะทำให้พรรคได้โอกาสในทุกเขต ทั้งตัวผู้สมัครและคะแนนปาร์ตี้ลิสต์ ส่วนข้อกังวลเรื่องการแบ่งเขตของ กกต. นายอนุทิน ระบุว่า เรื่องนี้เป็นสิ่งที่เหนือการควบคุมของพรรคการเมือง

 

แต่คนที่เป็นผู้สมัครก็ต้องมีความพร้อม โดยการเป็นพรรคภูมิใจ เชื่อมั่นว่า นโยบายของพรรคเป็นนโยบายที่ครอบคลุมและเป็นประโยชน์กับประชาชน ไม่ว่าจะแบ่งเขตออกมาอย่างไร เชื่อว่านโยบายจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนได้

 

สำหรับรายงานตัวเลข กกต. พรรคภูมิใจไทยสามารถจัดตั้งสาขาพรรคได้มากที่สุด ถือเป็นการแสดงให้พี่น้องประชาชนเห็นว่า พรรคภูมิใจไทย เน้นเรื่องการบริหารจัดการ ด้วยความมืออาชีพ มีระบบการวางแผน ทั้งพื้นที่ นโยบาย การคัดสรรผู้สมัครที่ดีที่สุดให้กับประชาชน จึงสรุปได้ว่า “บริหารได้เปรียบพร้อม” พร้อมย้ำพรรคภูมิใจไทยมีความพร้อมในการสู้ศึกเลือกตั้งมามากกว่า 1 ปีแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube