fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยชนะ” ไม่หวั่นหลายพรรครุมกินโต๊ะ ปชป.แย่งพื้นที่ปักษ์ใต้

Featured Image
“ชัยชนะ” ไม่หวั่นหลายพรรครุมกินโต๊ะ ปชป. แย่งพื้นที่ปักษ์ใต้ มั่นใจได้ ส.ส.ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง เชื่อคนใต้ยังให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์

 

 

นายชัยชนะ เดชเดชโช ส.ส.นครศรีธรรมราช และในฐานะรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ภายหลังพรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ 58 เขตถือเป็นพรรคการเมืองแรก และเป็นการตอกย้ำความพร้อมเพื่อยืนยันตัวบุคคลที่ลงสมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 58 เขต มีทั้ง ส.ส. เดิม อดีต ส.ส. รวมถึงคนรุ่นใหม่

 

ซึ่งพรรคให้ความสำคัญกับสัดส่วนผู้สมัครชาย-หญิง ที่เท่าเทียมกัน พร้อมเดินหน้าเลือกตั้ง ภายใต้สโลแกน “ภาคใต้คัมแบ็ค” เพราะในอดีตพรรคเคยได้เกือบ 90% ดังนั้น เชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ต้องได้ไม่ต่ำกว่า 40 ที่นั่ง แน่นอน

 

 

ส่วนการแข่งขันที่ดุเดือด และมีพรรคร่วมรัฐบาลมารุมกินโต๊ะที่ภาคใต้ นายชัยชนะ ยืนยันไม่กังวลอะไร เพราะคนใต้ทราบดีว่า พรรคการเมืองไหนทำอะไร มีความผูกพันและพรรคไหน ทำงานให้คนใต้มาตลอดจึงมองเป็นเรื่องธรรมดาที่ช่วงใกล้เลือกตั้งจะมีหลายพรรคการเมืองลงมาจับจองพื้นที่ภาคใต้

 

แต่สิ่งที่เลวร้ายที่สุดมากกว่าการเลือกตั้ง คือ หลายพรรคการเมืองประกาศที่จะใช้เงิน ขอย้ำว่า คนใต้มีศักดิ์ศรีเงินซื้อไม่ได้ พร้อมย้ำว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้า แม้มีพรรคร่วมรัฐบาลเข้ามาจับจองภาคใต้ แต่เชื่อว่า คนใต้ยังให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์

 

 

สำหรับกระแสยุบสภาในช่วงเดือนมีนาคม มองว่า ส.ส. ส่วนใหญ่น่าจะส่งสัญญาณไปถึงนายกรัฐมนตรีว่าถึงต้องคืนอำนาจให้ประชาชนตัดสินใจได้แล้ว  อย่างไรก็ตาม การหาเสียงเลือกตั้ง จะขายความเป็นสถาบันการเมือง ขายความซื่อสัตย์สุจริตของประชาธิปัตย์ และร่วมกันฟื้นฟูประเทศ ให้กลับคืนมารุ่งเรืองไปกับพรรคประชาธิปัตย์

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube