fbpx
Home
|
ข่าว

“นริศ ขำนุรักษ์” มท.3 วูบขณะทำพิธีละหมาด

Featured Image
ด่วน! หาม “นริศ” มท.3 ส่งโรงพยาบาลกันตัง มีอาการวูบ ตัวเกร็ง ล่าสุดปลอดภัยแล้ว-พบเคยทำบอลลูนหัวใจ ขณะหมอ ระบุ พักผ่อนน้อย

 

 

นายนริศ ขำนุรักษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และในฐานะ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เกิดอาการวูบหมดสติ ขณะลงพื้นที่ไปพบปะกับประชาชนชาว ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง และร่วมพิธี ละหมาดภายในมัสยิด ต.บางเป้า โดยเกิดอาการวูบ และมีอาการชักเกร็ง ทำให้คณะผู้ติดตาม ซึ่งมีทั้ง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และนางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส. ตรัง เขต 3 เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกันตัง โดยมีการจัดขบวนเจ้าหน้าที่ตำรวจอำนวยความสะดวกตลอดเส้นทาง

 

ทั้งนี้ เมื่อเดินทางถึงโรงพยาบาลเวลา 14.50 น. พบว่า นายนริศ ยังคงมีสติพูดคุยได้ ก่อนที่แพทย์จะส่งเข้าไปรักษาภายในห้องไอซียูแล้ว

 

สำหรับนายนริศ เคยมีประวัติการรักษาการทำบายพาสหัวใจที่โรงพยาบาลพญาไท โดยหมอให้พักผ่อน แต่เจ้าตัวได้ลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติภารกิจที่ จ.ตรัง โดยหมอที่โรงพยาบาลพญาไท ได้พูดคุยอัพเดทอาการจากหมอของโรงพยาบาลกันตังแล้ว อาการดังกล่าวไม่ได้เกิดจากหัวใจ แต่มาจากการพักผ่อนน้อย

 

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายนริศได้เดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ศาลากลาง จ.ตรัง ในการร่วมประชุมเตรียมความพร้อมด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย และรับมอบนโยบายการปฏิบัติราชการกับผู้ว่าราชการ จ.ตรัง และหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ จากนั้น จึงเดินทางต่อไปที่อำเภอกันตัง และมีอาการป่วยดังกล่าว

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube