Home
|
ข่าว

ส.ส.เป้ ก้าวไกลจ่อ ร่วมงานการเมืองกับพรรคร่วมรัฐบาล

Featured Image
ส.ส.เป้ ก้าวไกล โพสต์เปิดใจ จ่อ ร่วมงานการเมืองกับพรรคร่วมรัฐบาล หลัง 3 พรรคการเมืองฝ่ายค้านไม่อ้าแขนรับร่วมงานด้วย คาดซบพรรคชาติไทยพัฒนา

 

 

นายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.เขต 21 กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค อัปเดตแนวทางการตัดสินใจทางการเมือง แจงเดิมมีความตั้งใจ จะทำงานการเมืองต่อกับพรรคการเมืองฝ่ายค้าน แต่ 3 พรรคการเมืองฝ่ายค้านปฏิเสธที่จะเลือกร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นพรรคก้าวไกล พรรคเพื่อไทย และพรรคเสรีรวมไทย จึงเปิดใจที่จะเลือกพรรคการเมืองขั้วรัฐบาล โดยจะไม่ตั้งกรอบตัวเองให้อยู่ในเฉพาะพรรคร่วมฝ่ายค้านเท่านั้นแล้ว

 

 

โดยข้อความบางส่วนในโพสต์มีเนื้อความว่า “จะขอดูหลายๆ อย่างประกอบกัน เช่น หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค นโยบายพรรค ผลงานในอดีต รวมถึงความสบายใจในการทำงานถ้าได้ร่วมงานกัน เป็นต้น โดยตนจะไปสังเกตการณ์พรรคหนึ่งที่ตนมองว่าจุดเด่น คือความสามารถและศักยภาพของหัวหน้าพรรค และภาพลักษณ์ที่เป็นคนทำงาน สอดคล้องกับ แนวทางและภาพจำ ของตนที่รู้กันว่าเป็นคนลุยงาน ทำงาน แม้จะอยู่ฝ่ายค้านก็มีผลงาน

 

 

ซึ่งไม่ว่าจะร่วมงานกับพรรคไหน ก็จะเป็นคนทำงานเหมือนเดิม ทำงานเป็นปากเป็นเสียง ให้กับคนที่เสียงไม่ดัง หรือไม่มีเวลาเพราะต้องทำงาน สะท้อนปัญหาเพื่อให้ผู้ มีหน้าที่แก้ไขปัญหา มีขอบเขตอำนาจแก้ไขปัญหานั้น และคาดว่าการได้ร่วมงานกับพรรคที่ก่อตั้งมายาวนาน มีบุคลากรที่มีประสบการณ์ยาวนาน ผมคิดว่าจะช่วยแนะนำส่งเสริมให้ผมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพประสิทธิผลมากขึ้นครับ

 

 

ซึ่งวันนี้มีพรรคชาติไทยพัฒนาจัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปีที่โรงแรมมิราเคิล ทั้งนี้นายสมเกียรติเป็น ส.ส.อยู่ปัจจุบัน ได้รับเลือกตั้งในปี62 ในฐานะผู้สมัครของพรรคก้าวไกล แต่ปัจจุบันพรรคก้าวไกลจัดสรรเรื่องว่าที่ผู้สมัครคนใหม่ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งแทนนายสมเกียรติ คือ นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ อดีตหัวหน้าการ์ดวีโว้

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube