fbpx
Home
|
ข่าว

“We Fair” ยื่นสร้างอนาคตไทยอาสามาทำงานเพื่อประชาชน

Featured Image
We Fair ยื่นหนังสือสร้างอนาคตไทย ถึงข้อเสนอชุดนโยบายรัฐสวัสดิการถ้วนหน้า ด้านอุตตม-สนธิรัตน์ นำทีมคณะผู้บริหารพรรคเข้ารับ บอก ชุดนโยบายหลายด้านสอดคล้องกับพรรค-เชิญร่วมถกเชิงลึก ตกผลึกเป็นนโยบายต่อไป จากนั้นนำทีมคณะผู้บริหาร ถกผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. กว่า 40 คน สุดคึกคัก ย้ำ จุดยืนพรรคคืออาสามาทำงานเพื่อประชาชน

 

 

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมนายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค, นายนริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรค และโฆษกพรรค, นายกำพล ปัญญาโกเมศ รองหัวหน้าพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค รับหนังสือข้อเสนอนโยบายสวัสดิการแห่งรัฐ จากกลุ่มเครือข่ายรัฐสวัสดิการเพื่อความเท่าเทียมและเป็นธรรม (WE FAIR) นำโดยนายนิติรัตน์ ทรัพย์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการเครือข่าย พร้อมด้วยผู้ร่วมเครือข่ายอีกกว่า 10 คน

โดยนายอุตตม กล่าวว่า ตนขอขอบคุณทุกคนที่มาร่วมนำเสนอความคิดกันในวันนี้ พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคที่เปิดกว้างให้กับทุกคนได้เข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อน โดยนโยบายของพรรคสร้างอนาคตไทย เรามุ่งเน้นการระดมความคิดเห็นจากทุกภาคส่วน ไม่ใช่การเขียนนโยบายจากคนของพรรคเท่านั้น และเรื่องการลดความเหลื่อมล้ำเราถือเป็นหัวใจและนโยบายหลักของพรรค

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่า นโยบายของพรรคจะเริ่มจากฐานรากเสมอ ซึ่งประเทศไทยจะพัฒนาได้อย่างยั่งยืนและตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่ดีของคนไทยหรือไม่ เราต้องเริ่มจากความเข้มแข็งของฐานราก เรารู้ว่าสามารถทำได้ และจะจัดสรรบริหารงบประมาณอย่างไรให้รองรับเพียงพอ ผมเห็นด้วยกับ We FAIR ว่าคนไทยจะต้องเข้าถึงรัฐสวัสดิการในรูปแบบที่เหมาะสม และเพียงพออย่างถ้วนหน้า

 

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย เป็นมือเศรษฐกิจ ซึ่งพรรคเราเปิดกว้างในการทำนโยบายที่ต้องคิดมาจากทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ไม่ใช่แค่มาจากคนของพรรค ซึ่งเราจะนำชุดความคิดที่ท่านเสนอวันนี้มาพิจารณาในส่วนที่สอดคล้องกับนโยบายของพรรค ในอนาคตพรรคจะเชิญทางเครือข่ายมาแลกเปลี่ยนข้อมูล สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ และการต่อสู้ของเครือข่ายจะไม่เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ สามารถขับเคลื่อนให้เป็นนโยบายให้เกิดขึ้นจริงได้ และลดความเหลื่อมล้ำที่สังคมเผชิญอยู่ในปัจจุบัน

จากนั้นพรรคสร้างอนาคตไทย ร่วมประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคสร้างอนาคตไทย โดยนายอุตตม กล่าวว่า สถานการณ์การเมืองวันนี้อยู่ในโหมดเลือกตั้ง เข้าสู่โค้งสุดท้าย ทุกพรรคการเมืองกำลังปรับยุทธศาสตร์เข้าสู่สนามเลือกตั้ง ซึ่งพรรคสร้างอนาคตไทยก็เช่นกัน เรามั่นใจว่ามีตัวผู้สมัครที่สู้ได้หลายเขต

 

ที่สำคัญขอให้ทุกคนอย่าลืมเป้าหมาย ว่าพรรคสร้างอนาคตไทย ตั้งขึ้นมาเพื่ออาสาทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งเรามีทั้งทีมงานที่มีศักยภาพและความพร้อมของชุดนโยบายที่ตอบโจทย์ประเทศว่าจะต้องแก้ปัญหาอะไร และขับเคลื่อนการพัฒนาไปในทิศทางใด นั่นหมายถึงเรามีศักยภาพที่จะเข้าไปทำงานในรัฐบาลได้

 

ทั้งนี้นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคสู้อย่างเต็มที่อยู่แล้ว ที่สำคัญต้องวางกลยุทธ์ให้ดี และสอดคล้องกับจุดแข็งของพรรคในแต่ละพื้นที่ อย่างไรก็ตามพรรคพร้อมจะเดินหน้าไปกับผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครทุกคน ที่ผ่านมาเราได้โอกาสทำงานเชิงพื้นที่กันมาเกือบ 1 ปี รู้ข้อมูลพื้นที่เป็นอย่างดี นับเป็นข้อดีที่จะเป็นจุดแข็งให้เราสามารถขับเคลื่อนต่อกับคู่แข่งในแต่ละพื้นที่ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube