fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” ยันปชป.ไม่หวั่นไหว “บิ๊กตู่” เปิดตัวรทสช.

Featured Image
“จุรินทร์” ยันประชาธิปัตย์ไม่หวั่นไหว หลัง “ประยุทธ์” เปิดตัวรวมไทยสร้างชาติ เมิน ส.ส.ของพรรคไปร่วมงานเปิดตัว ชี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ รู้อยู่แล้ว ย้ำเป้าหมายไม่เปลี่ยนทวงคืนภาคใต้

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า ถือเป็นเรื่องดี จะได้มีความชัดเจน ส่วนจะเป็นคู่แข่งทางการเมืองกันแล้วใช่หรือไม่นั้น ความจริงไม่อยากจะพูดเช่นนั้น แต่ทุกพรรคย่อมเป็นคู่แข่งทางการเมืองกันโดยปริยาย

 

เมื่อถามว่าเมื่อวานนี้มี ส.ส.ประชาธิปัตย์ หลายคนไปร่วมเปิดตัวได้มีการแจ้งให้พรรคทราบแล้วหรือยัง นายจุรินทร์ กล่าวว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่ และพรรคทราบอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไรเมื่อถามว่าประเมินว่าพล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาเป็นนายกฯอีกสมัยหรือไม่นั้น นายจุรินทร์ กล่าวว่า ทุกอย่างอยู่ที่การกระทำวันนี้และจะส่งผลในอนาคต

 

ส่วนการที่พรรครวมไทยสร้างชาติ มุ่งเน้นที่พื้นที่ภาคใต้พรรคประชาธิปัตย์มีความหวั่นไหวหรือไม่หรือไม่ นายจุรินทร์ ระบุว่า ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงสำหรับเป้าหมายของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ภาคใต้ทุกอย่างมั่นคงเหมือนเดิมไม่กระทบอะไรแน่นอน

 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า สำหรับนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่เราจะใช้หาเสียงคือ สร้างเงินสร้างคนสร้างชาติ

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube