fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” บอกตำแหน่งที่ปรึกษานายกฯไม่เอื่อพรรคการเมือง

Featured Image
“แรมโบ้” ให้กำลังใจ”ประยุทธ์” บอกตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีไม่เอื้อพรรคการเมือง ชี้ เรื่องลาออกก่อนหน้า พ้นข้อครหาแล้ว พร้อมลุยงานเต็มที่ ชี้ บางพื้นที่ นายกรัฐมนตรีรับเรื่องคนเดียวไม่หมด

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังรับตำแหน่งว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตั้งที่ปรึกษาพร้อมกันถึง 3 คน ซึ่งทุกคนพร้อมทำงานให้นายกรัฐมนตรีตามที่ได้รับมอบหมายภารกิจก่อนที่จะเข้าสู่การเลือกตั้ง

 

 

ส่วนการกลับมารับตำแหน่งมีความกังวลหรือไม่ นายเสกสกล ยืนยันว่า เมื่อครั้งที่มีปัญหาเรื่องคลิปเสียง ตนเป็นคนไปขอลาออกเองเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการหยอกล้อกับรุ่นน้อง หน่วยงานต่างๆก็ได้เรียกคนไปสอบหมดแล้ว ซึ่งก็ไม่มีข้อกล่าวหาใดๆ ที่บอกว่าตนผิด ทั้งนี้ตนพ้นข้อครหามา 3 เดือนแล้ว และตนเคยบอกนายกรัฐมนตรีว่าหากพ้นข้อครหาภายใน 3 เดือน จะกลับมาทำงานอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ผ่านไป 10 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดือนเมษายน จึงยืนยันได้ว่าตนไม่มีข้อกล่าวหาใดๆ พร้อมกลับมาช่วยบ้านเมืองและประชาชน

 

 

ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์การตั้งคนของพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เหมือนเป็นการเอื้อประโยชน์ให้พรรคการเมืองหรือไม่ นายเสกสกล ยืนยันว่าไม่ใช่ เพราะตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีไม่ได้รับเงินเดือนและทำงานตามที่ได้รับมอบหมายเป็นเรื่องๆไป โดยนายกรัฐมนตรีจำเป็นต้องมีคณะที่ปรึกษาเพื่อช่วยงาน ช่วงเวลาที่เหลืออยู่ นายกรัฐมนตรีจะต้องทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ไม่เกี่ยวกับพรรคการเมือง ส่วนจะได้ลงพื้นที่กับนายกรัฐมนตรีหรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับงานที่ได้รับมอบหมาย เพราะถ้านายกรัฐมนตรีไปบางพื้นที่รับเรื่องคนเดียวคงไม่หมด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube