fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กตู่” สั่งทุกเหล่าทัพช่วยทร.ค้นหาลูกเรือสุโขทัย

Featured Image
“บิ๊กตู่”สั่งทุกเหล่าทัพให้การช่วยเหลือ ทร.ระดมค้นหาลูกเรือสุโขทัยที่ยังพลัดหาย มอบ รมช.กห.ลงตามสถานกาณ์และเยี่ยมผู้ประสบภัย

 

 

 

พล.อ.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงหลาโหมยังคงติดตามสถานการณ์และเป็นห่วงลูกเรือเรือหลวงสุโขทัยกว่า 30 ชีวิต ที่ อัปปางลง โดยมอบหมายให้ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กห.ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์การให้ความช่วยเหลือกำลังพลที่ยังสูญหาย และเยี่ยมเยียนกำลังพลที่ได้รับการช่วยเหลือและอยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาตัว ณ โรงพยาบาลในพื้นที่

 

พล.อ.ประยุทธ์ ได้แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังได้กำชับ ผู้บัญชาการทุกเหล่าทัพให้การสนับสนุน กองทัพเรือระดมให้ความช่วยเหลือลูกเรือที่ยังพลัดหลงและสูญหายให้ถึงที่สุด พร้อมทั้งขอให้กองทัพเรือ ดูแลฟื้นฟูจิตใจและรักษาพยาบาลกำลังพลที่ประสบเหตุอย่างเต็มที่พร้อมทั้งลงไปช่วยเหลือดูแลและให้กำลังใจครอบครัวลูกเรือที่พลัดหายและอยู่ระหว่างการระดมให้ความช่วยเหลือ โดยไม่ทอดทิ้งกัน

 

โดยบ่ายวันนี้ พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ได้รับมอบหมาย ให้เดินทางไปยังศูนย์ประสานและช่วยเหลือกำลังพลเรือหลวงสุโขทัยในการปฏิบัติภารกิจในพื้นที่ ณ ทรภ.1 อ.สัตหีบ และเยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลที่ประสบภัยและอยู่ระหว่างรักษาตัว ณ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube