fbpx
Home
|
ข่าว

“เฉลิมชัย” ยันปชป.เรียบร้อย-ไม่รู้เปลี่ยนหัวหน้า

Featured Image
“เฉลิมชัย” ยันประชาธิปัตย์เรียบร้อย แถวตรง-มีวินัย ลั่นใครมีอะไรเดี๋ยวจัดการเอง บอกไม่รู้อนาคตเปลี่ยนหัวหน้าหรือไม่ มองคนทิ้งพรรคแล้วทำลายต้องเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง

 

 

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงปัญหาสถานการณ์ภายในพรรค หลังมีกระแสข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ว่าตอนนี้สงบเรียบร้อยทุกอย่าง ขอให้ฟังตนคนเดียวพอ พร้อมยืนยันว่ากระแสข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ไม่ใช่เพื่อต่อรองเก้าอี้ ซึ่งข่าวที่ออกไปผิดทั้งหมดไม่มีต่อรองหรืออะไรทั้งสิ้นประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด มีวินัย

 

ส่วนจะดำเนินการกับผู้ที่ปล่อยกระแสข่าวดังกล่าวออกมาหรือไม่ นายเฉลิมชัย ระบุว่า ตนไม่ทราบว่าใครปล่อยข่าว แต่วันนี้ตนคิดว่าจบแล้ว ก็เดินไปข้างหน้า พร้อมกับย้ำว่าทั้งหมดไม่มีอะไรและขออย่านำตนเข้าไปเกี่ยวข้อง

 

ส่วนศึกการเลือกตั้งครั้งหน้าผู้บริหารของพรรคประชาธิปัตย์ ยังอยู่ครบทีมใช่หรือไม่ นายเฉลิมชัย ชี้เข้าไปที่ตัวเอง พร้อมระบุว่า คนนี้อยู่แน่ และพร้อมชนในสนามเลือกตั้งครั้งหน้าซึ่งทุกพรรคต้องสู้กัน เพราะเป็นเรื่องธรรมดาในประชาธิปไตย

 

เมื่อถามย้ำว่า ในอนาคตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปลี่ยนตัวอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย ย้อนถามกลับสื่อมวลชน ว่า ตนเคยบอกแล้ว เขาไม่ให้รู้ 2 อย่าง คือ ไม่ให้รู้ใจคนกับไม่ให้รู้อนาคตพร้อมปฏิเสธว่าคำพูดดังกล่าวไม่มีนัยยะอะไร ซึ่งนี่เป็นธรรมชาติที่พระเจ้า เขาบอกไว้แล้วว่าไม่ให้รู้ใจคนกับไม่ให้รู้อนาคต นอกนั้นเดาทั้งหมด ถ้าใครมีอะไร เดี๋ยวตนจัดการเอง

 

ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ จะมีเลือดไหลออกอีกหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า อย่าบอกว่าเป็นการเลือดไหล เพราะรู้แล้วว่าใครจะออกไปบ้าง ถ้าออกไปแล้วไม่ทำลายพรรค ถือว่าเป็นมิตรกันแต่ถ้าออกไปแล้วทำลายพรรคก็ต้องไปเคลียร์กันในสนามเลือกตั้ง เพราะการเมืองอยู่พรรคไหนเดี๋ยวก็ต้องเจอกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube