fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัชชาติ” ร่วมทานมื้อเที่ยงกับลูกจ้างเขตบางนา

Featured Image
ผู้ว่าฯชัชชาติ ร่วมทานมื้อเที่ยงกับลูกจ้างเขตบางนา พูดคุยปัญหาพร้อมนำไปพัฒนา

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร สัญจรเขตบางนา ซึ่งเขตบางนาเป็นเขตที่ 18 ของการสัญจร โดยในวันนี้ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับประทานอาหารกลางวันร่วมกับลูกจ้างประจำของสำนักงานเขต จำนวน 5 คน ประกอบด้วย นายอภิรัตน์ สมัครพันธ์ พนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ) บ ,กลุ่มงานระบายน้ำและแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ฝ่ายโยธา ,

 

นางสมมาศ โพธิ์คำ พนักงานทั่วไป (กวาด) บ 2 กลุ่มงานรักษาความสะอาด ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ,นายสมคิด ดวงแก้ว พนักงานทั่วไป (เก็บขนมูลฝอย) ปี 2 กลุ่มงานรักษาความสะอาด ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ,นางสาวสุนทรีย์ กิจเจริญ พนักงานทั่วไป (กวาด) กลุ่มงานรักษาความสะอาด ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ และ นายสมบัติ ปานทอง พนักงานสวนสาธารณะ กลุ่มงานปลูกและบำรุงรักษาต้นไม้ ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ ซึ่งทั้ง 5 คนได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้แทนของลูกจ้างให้ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับผู้ว่าฯ กทม.

ทั้งนี้ ระหว่างมื้ออาหารผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้พูดคุยกับพนักงาน มีการสอบถามเรื่องชีวิตส่วนตัว เรื่องการเงิน รายได้ การทำงานและเรื่องทั่วไป อาทิ ที่พักอาศัย ชีวิตครอบครัวปัญหาจากการทำงาน นอกจากนี้ได้แนะนำถึงสวัสดิการของกทม.อย่างครบถ้วน อาทิ การเบิกค่ารักษาพยาบาลให้ตนเองหรือสามีภรรยาและพ่อแม่ ทุนการศึกษาให้บุตร เป็นต้น รวมทั้งพูดคุยถึงความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่และพื้นที่ที่ปฏิบัติงาน พร้อมให้กำลังใจในการทำงาน สำหรับเมนูอาหารวันนี้ ได้แก่ ข้าวไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว ข้าวขาหมู ข้าวน้ำพริกปลาทูทอด ผักทอด ผักสด ผัดไทยห่อไข่ ครองแครงกะทิสด เฉาก๊วยทรงเครื่อง ลูกชุบ ผลไม้ตามฤดูกาล และน้ำสมุนไพร (อัญชันมะนาว)

 

สำหรับ การรับประทานอาหารร่วมกับลูกจ้างเป็นหนึ่งในนโยบายของผู้ว่าฯ ชัชชาติ เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ รับฟังปัญหาและสอบถามถึงอุปสรรคในการทำงานเพื่อนำไปแก้ไข อีกทั้งเป็นการให้ความสำคัญกับคนงานของเขตที่เปรียบเสมือนโซ่ข้อสุดท้ายที่เชื่อมต่อกทม.กับประชาชน อยู่ใกล้ชิดพื้นที่และปัญหามากที่สุด โดยเริ่มครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค. 65 จากกิจกรรมผู้ว่าฯ กทม. สัญจร ณ สำนักงานเขตจตุจักร

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube