fbpx
Home
|
ข่าว

พปชร.ติวเข้มผู้สมัคร ส.ส.-รอคุย “บิ๊กแป๊ะ” แคนดิเดตนายกฯ

Featured Image
พปชร.ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เตรียมพร้อมเลือกตั้ง “สันติ” ยังไม่คิดปรับโครงสร้างพรรค “บิ๊กแป๊ะ” แคนดิเดตนายกฯพรรคหรือไม่ต้องคุยอีกครั้ง บอกเปิดกว้างสำหรับผู้มีความตั้งใจ

 

 

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมคณะผู้บริหาร เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสมาชิกพรรค ในชื่องาน “พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ” ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มี ส.ส.ปัจจุบัน, ว่าที่ผู้สมัคร และกรรมการบริหารพรรค เข้าร่วม รวมถึงยังพบว่านายอันวาห์ สาและ ส.ส.ประชาธิปัตย์ ที่มีข่าวจะย้ายมาพลังประชารัฐ ก็มาปรากฏตัวในงานสัมมนาครั้งนี้ด้วย

 

ขณะที่ในช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ก็จะเข้าร่วมกิจกรรมด้วย โดยกิจกรรมวันนี้มีการติวเข้มบรรยายภาพลักษณ์และการพัฒนาบุคลิกภาพ การวางตัวของผู้สมัครและพรรค และกฎหมายการเลือกตั้งหัวข้อ “ได้ใจชาวบ้านโดยไม่ผิดกฎหมายเลือกตั้ง”

 

ด้านนายสันติ กล่าวถึงการอบรมสัมมนาในวันนี้ ว่า จะเป็นการเพิ่มทักษะให้กับสมาชิกพรรค รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยผู้เชี่ยวชาญจากหลายด้าน อีกทั้งยังเป็นการให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกคน สร้างสัมพันธไมตรีที่ดีต่อกัน ส่วนแนวทางนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ จะมีการเน้นย้ำให้ผู้สมัคร ส.ส. รวมถึงสมาชิกพรรค รับฟังความเห็นของประชาชนให้รอบด้าน เพื่อนำมาเป็นแนวนโยบายของพรรค ทั้งเรื่องค่าครองชีพ และเรื่องราคาสินค้าการเกษตร ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็จะมีนโยบายที่แตกต่างกัน

 

ส่วนเรื่องของการปรับโครงสร้างพรรคนั้น นายสันติ ระบุว่า ยังไม่มีความคิดในเรื่องนี้ และต้องมีการพิจารณาอีกครั้ง แต่ขณะนี้การบริหารงานของพรรค มีบุคลากรที่มีศักยภาพทุกด้านพร้อมอยู่แล้ว และมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ ไม่จำเป็นต้องเช็คชื่อ ส.ส. หรือสมาชิกพรรค ว่าจะมีการโยกย้ายหรือไม่ เชื่อว่าทุกคนยังคงมั่นใจในพรรคพลังประชารัฐ แม้จะมีความคิดเห็นต่างกันบ้างก็ถือเป็นเรื่องปกติ แต่สิ่งสำคัญก็คือต้องเป็นที่พึ่งให้กับประชาชนได้ แม้จะมีคนเก่าหายไป แต่ก็ยังมีคนใหม่เข้ามาเหมือนกัน

 

นอกจากนี้ นายสันติ ยังกล่าวถึงกรณีมีชื่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่อาจจะถูกเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ว่า คงต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ยืนยันพรรคพลังประชารัฐเปิดกว้างสำหรับผู้ที่มีความตั้งใจที่จะเข้ามาดูแลประชาชน และพร้อมรับบุคคลที่มีศักยภาพมาทำงานอย่างเต็มที่

 

นอกจากนี้ นายสันติ ยังกล่าวถึงกรณีมีชื่อ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่อาจจะถูกเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ว่า คงต้องมีการพูดคุยกันอีกครั้ง ยืนยันพรรคพลังประชารัฐเปิดกว้างสำหรับผู้ที่มีความตั้งใจที่จะเข้ามาดูแลประชาชน และพร้อมรับบุคคลที่มีศักยภาพมาทำงานอย่างเต็มที่

 

อย่างไรก็ตาม ในการจัดงานสัมมนา ครั้งนี้ พบว่า ส.ส. ที่มีกระแสข่าวว่าจะย้ายพรรค อาทิ น.ส.พัชรรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. ,นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ,นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม,นายจักรพันธุ์ พรนิมิตร ส.ส.กทม. และ กลุ่ม ส.ส.ใต้ ยังมาเข้าร่วม เช่น นายศราตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา และ ส.ส.กลุ่มปากน้ำ ที่มีรายงานว่าจะย้ายไปภูมิใจไทย ที่นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ยืนยันว่า ส.ส. สมุทรปราการยังคงอยู่ร่วมงานการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube