fbpx
Home
|
ข่าว

ไทยสร้างไทยจัดคาราวานปราบยาเสพติดชุมชนบางนา

Featured Image
ไทยสร้างไทย จัดคาราวานปราบยาเสพติดลงชุมชนบางนา ชวนประชาชนแจ้งเบาะแส-แจ้งเหตุ-นำคนเสพมาบำบัด

 

 

 

พรรคไทยสร้างไทย นำโดย พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรคในฐานะประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการด้านความมั่นคงแห่งชาติและป้องกันปัญหายาเสพติด พร้อมด้วย นายปณิธาน ประจวบเหมาะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางนา-พระโขนง พรรคไทยสร้างไทย จัดคาราวานป้องกันยาเสพติด ลงชุมชนพึ่งบุญ ถนนสรรพาวุธ เขตบางนา เพื่อรณรงค์ประชาสัมพันธ์ และเชิญชวนประชาชนร่วมกันแจ้งเบาะแสการค้ายาเสพติด และนำตัวผู้เสพยาตามชุมชนมาบำบัดรักษาเพื่อคืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่

 

 

โดยนายปณิธาน ระบุว่า ยาเสพติดได้แพร่ระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ เพราะราคาถูก จึงสามารถเข้าถึงได้ง่าย มีการซุกซ่อนยาเสพติดตามพื้นที่สาธารณะ เช่น เสาไฟฟ้า ซึ่งสร้างความอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของคนในชุมชน ดังนั้นในฐานะที่ตนเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางนา-พระโขนง และเป็นกรรมการด้านความมั่นคงและป้องกันปัญหา ยาเสพติดของพรรคไทยสร้างไทย เราจึงไม่สามารถปล่อยให้ประชาชนต้องเผชิญชะตากรรมแบบนี้ต่อไปไม่ได้

 

 

ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยเป็นตัวกลางประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการปราบปรามยาเสพติดอย่างจริงจัง ลากตัวพ่อค้ายา สายยา และเจ้าหน้าที่รัฐที่รู้เห็นเป็นใจปล่อยให้มีการค้ายา ที่ทำลายอนาคตของชาติ มารับโทษขั้นสูงสุด และนำผู้เสพมาบำบัดรักษาให้หายขาดเพื่อคืนลูกหลานสู่อ้อมอกพ่อแม่เพราะเชื่อว่ายังมีข้าราชการดีเป็นส่วนใหญ่ ต้องกำจัดส่วนน้อยที่ไม่ดีออกไป

 

เพื่อไม่ให้สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน จึงขอเชิญชวนประชาชนร่วมกันแจ้งเบาะแสเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด หรือ แจ้งเหตุเมื่อพบผู้ติดยาเสพติดขณะกำลังก่ออาชญากรรม หรือต้องการส่งลูกหลานเข้าบำบัดยาเสพติด ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจะเก็บเป็นความลับเพื่อทำให้เขตบางนา-พระโขนงเป็นชุมชนปลอดยาเสพติด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube