fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้” ซัดก้าวไกล ฟังเสียงปชช.เลิกแนวคิดแก้112

Featured Image
“แรมโบ้” เห็นด้วยซูเปอร์โพล ประชาชนส่วนใหญ่มองว่าจำเป็นที่จะต้องรักษากฎหมายมาตรา 112 เอาไว้ช่วยรักษาความมั่นคงของชาติ ซัด “ก้าวหน้า-ก้าวไกล” ฟังเสียงประชาชน เลิกแนวคิดแก้ 112

 

 

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับผลสำรวจความเห็นซูเปอร์โพล ที่คนไทยส่วนใหญ่ หรือร้อยละ 95.4 มองว่าจำเป็นที่จะต้องรักษากฎหมายมาตรา 112 เอาไว้เช่นเดิม เพราะการมีอยู่ไม่กระทบต่อการดำเนินชีวิตปกติ สิทธิส่วนบุคคล และยังช่วยรักษาความมั่นคงของชาติเอาไว้ และนักการเมืองที่ประชาชนเชื่อมั่นวางใจ

 

ปกป้องรักษาสถาบันหลักของชาติ คือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ดังนั้นก็เป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าคนส่วนใหญ่ทั้งประเทศไม่ต้องการให้มีการแก้กฎหมายมาตรา 112 หรือปฏิรูปสถาบัน

 

นายเสกสกล ระบุว่า สถาบันพระมหากษัตริย์ ถือว่าเป็นสถาบันที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของคนไทยมาโดยตลอด และไม่เคยทำร้ายหรือทำให้ใครเดือดร้อน และที่ผ่านมาสถาบันได้ดูแลประชาชนมาโดยตลอดไม่ว่าบ้านเมืองจะเป็นอย่างไร

 

หรือแม้แต่ประชาชนคนไทยได้รับความเดือดร้อน นอกจากนี้ยังขอให้ประชาชนมั่นใจว่าแม้จะมีบุคคลหรือกลุ่มที่อยากจะออกมาแก้ไข ม.112 แต่หากประชาชนหรือพรรคการเมืองไม่เอาด้วยก็ไม่ประสบผลสำเร็จอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันนายกฯก็พูดเสมอว่าจะไม่แก้กฎหมายนี้

 

ตนมองว่ากลุ่มที่มุ่งที่อยากจะแก้ไข ม.112 อย่างนายปิยบุตร แสงกนกกุล แกนนำคณะก้าวหน้า หรือพรรคการเมือง เช่น พรรคก้าวไกล คือพวกอยากทำลายสถาบันทั้งที่สถาบันไม่เคยทำอะไรให้

 

ทั้งนี้ก็ควรฟังเสียงคนส่วนใหญ่ของประเทศด้วยว่าต้องการอะไร ซึ่งตนเองก็ขอยืนยันว่าไม่มีพรรคการเมืองอื่น หรือประชาชนเอาด้วยกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่ทางที่ดีควรหยุดความคิดที่จะแก้ ม.112 ได้แล้ว

 

ดังนั้นประชาชนคนไทยส่วนใหญ่ยังเชื่อมั่นว่าผู้นำที่มีความสามารถอย่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นผู้นำที่ทำให้ประชาชนมีความไว้เนื้อเชื่อใจที่สุดในการที่จะนำประชาชนผู้จงรักภักดีเทิดทูนสถาบันรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวออกมารักษา ปกป้องเทิดทูนสถาบันไว้ให้อยู่คู่คนไทย คู่แผ่นดินไทยของเรา

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube