fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร” ยังไม่คุย “หม่อมอุ๋ย” ปัดแตกคอปมนาฬิกา

Featured Image
“ประวิตร” ยังไม่คุย “หม่อมอุ๋ย” ร่วมทีมเศรษฐกิจ พปชร. ปัดแตกคอปมนาฬิกา สั่งเข้มมือฉกปืน-ยาเสพติด

 

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล เสนอให้ หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร เทวกุล นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับหม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร และไม่รู้จะมาหรือไม่ แต่ยอมรับว่า เก่งอยู่แล้ว ไม่น่าจะมีปัญหา

 

พร้อมยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับหม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร ดีกัน พูดคุยกันโดยตลอด แม้ว่าหม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร จะให้ข้อมูลต่อ ป.ป.ช.ว่า นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ เพื่อนของพล.อ.ประวิตร ไม่ได้มีมรดกเป็นนาฬิกาหรู ซึ่งพลเอกประวิตร ระบุ หม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร จะไปรู้ได้อย่างไร เพราะเป็นมรดกของนายปัฐวาท และไม่ได้ลงในบัญชีมรดก อีกทั้งไม่มีใบสำคัญต่างๆ

 

ซึ่งเป็นเรื่องของมรดกที่ให้ลูก การที่เอามาให้ยืม จึงไม่ใช่ปัญหา โดยผู้จัดการมรดก ไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง พร้อมถามย้ำความสัมพันธ์ระหว่างพล.อ.ประวิตร กับหม่อมราชวงศ์ปรีดิยาธร มีปัญหากันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี”

 

ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดปล้นของกลางทั้งยาเสพติดและปืนของเจ้าหน้าที่ ที่ อ.รัฐภูมิ จ.สงขลา ว่า ขณะนี้จับตัวได้แล้ว ส่วนมีเจ้าหน้าที่ของรัฐ เข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะเร่งดำเนินการทั้งหมด

 

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ยืนยันความเชื่อมั่นกับประชาชน จะทำคดีนี้ให้เกิดความโปร่งใส โดยสามารถจับกุมได้ทุกครั้ง ทุกที่ ที่มีการสั่งให้ดำเนินการเรื่องยาเสพติด รวมถึงขยายผล ป้องกัน ให้ประชาชนเกิดความปลอดภัย เพราะยาเสพติดเป็นเรื่องสำคัญที่รัฐบาลให้ความสำคัญ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube